Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford khiến NHM MU sung sướng tột độ

Thứ Sáu 11/12/2020 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford mới đây đã lên tiếng về tương lai ở MU, ngôi sao người Anh đã báo tin mừng cho NHM Quỷ đỏ.

Marcus Rashford muốn giải nghệ trong màu áo MU


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Marcus Rashford trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của MU đang trở thành nhân tố không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật được HLV Solskjaer vận hành.
Tiền đạo Marcus Rashford lên tiếng về tương lai ở MU hình ảnh

Rashford có thể ở lại MU đến hết sự nghiệp


Có thể thấy sự kết hợp ăn ý giữa anh và Bruno Fernandes đã giúp MU giành rất nhiều chiến thắng. Cầu thủ sinh năm 1997 rất đa năng, anh có thể đá tiền đạo cánh hay chơi ở vị trí trung phong. Với những màn trình diễn ấn tượng, Rashford được một vài đội bóng lớn quan tâm.

Juventus và Real Madrid được cho là quan tâm số 10 của MU, họ chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Mới nhất, Marcus Rashford lên tiếng về tương lai ở MU, ngôi sao người Anh đã báo tin mừng cho NHM Quỷ đỏ. Anh nói:

"Đối với tôi, tôi chưa bao giờ nghĩ về việc đầu quân cho một CLB nào khác ngoài MU. Đó là sự thật. Khi còn bé, tôi cũng chỉ nghĩ về đội bóng này trong tâm trí, sẽ không phù hợp nếu tôi khoác lên mình một màu áo khác".

"Tôi chỉ muốn làm những gì tốt nhất có thể cho câu lạc bộ khi tôi ở đây, vì vậy hy vọng tôi sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng này. Tất nhiên, tôi có thể giải nghệ trong màu áo MU. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại còn quá sớm để nói về điều đó".

Trong khi Rashford tuyên bố muốn gắn bó với MU thì một ngôi sao khác của Quỷ đỏ là Paul Pogba lại gây sức ép đòi ra đi. Người đại diện của cầu thủ người Pháp mới đây tuyên bố MU nên bán số 6 ở Hè 2021, bởi anh sẽ không ký hợp đồng mới.
Bruno Fernandes dằn mặt Rashford vì thói sút ẩu
Dù vẫn có bàn thắng trong trận gặp West Ham vừa qua, nhưng Marcus Rashford tiếp tục bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn và khiến Bruno khó chịu.
Rashford mong mỏi MU từ bỏ 1 thói quen xấu ở mùa giải này
Rashford lên tiếng bày tỏ hy vọng Man United sẽ từ bỏ thói quen thủng lưới trước khi tiếp tục phải vất vả lội ngược dòng trước West Ham.
5 điểm nhấn ngày MU ngược dòng ấn tượng trước West Ham
Các bàn thắng trong hiệp 2 của Pogba, Greenwood và Rashford đã giúp MU giành trọn 3 điểm trước West Ham dù có hiệp 1 không mấy tốt đẹp.
Video West Ham vs MU, link xem Bruno và Rashford tỏa sáng
Link xem video bóng đá West Ham vs MU 1-3 hôm nay 6/12 vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh West Ham vs Manchester United đêm qua rạng sáng...
HLV Solskjaer cập nhật tình hình chấn thương của Marcus Rashford
Trước trận đấu với West Ham ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Solskjaer xác nhận tiền đạo Marcus Rashford có thể ra sân nhưng anh không đạt thể trạng tốt...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X