Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford khiến Ferdinand buồn lòng trong cuộc giao lưu

Thứ Năm 09/04/2020 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi giao lưu trực tuyến với BT Sport, 2 ngôi sao Marcus Rashford và Rio Ferdinand đã chia sẻ về sở thích khi ở nhà.
 

Rashford không thích Ferdinand lắm

 

Những ngày qua, công việc của các cầu thủ trong thời gian cách ly tại nhà khá nhàm chán. Họ vẫn tập luyện theo giáo án mà CLB đưa ra, giải trí và thỉnh thoảng giao lưu trực tuyến với một vài đài truyền hình.
 
Cá nhân Marcus Rashford lại rất tích cực làm từ thiện trong thời gian này. Anh đóng góp 1 triệu bảng, và quyên góp được số tiền 20 triệu bảng để trợ giúp cho Dịch vụ Y tế quốc gia NHS. Chân sút trẻ cũng có những liên lạc với đồng đội MU về việc gây quỹ.
 
Cùng với đó, tiền đạo sinh năm 1997 cũng chia sẻ sở thích cá nhân của mình tại gia, đó là xem phim Netflix. Rashford cho biết: “Tôi đang xem Ozark (một serie truyền hình về tội phạm), và sẽ để dành Money Heist vào một ngày khác.

Tôi có những trò giải trí khác nhau, xem TV, chơi điện tử xen lẫn, vì tôi không muốn trở nên buồn chán.”

Marcus Rashford chọn cầu thủ xuất sắc nhất MU hình ảnh

Marcus Rashford cùng Rio Ferdinand giao lưu với BT Sport


Đối diện với Rio Ferdinand và nhận câu hỏi cầu thủ yêu thích nhất tại MU là ai, Rashford lại khiến đàn anh buồn lòng: “Em sẽ không nói đó là anh đâu Rio. Thực sự mà nói, cầu thủ mà tôi lựa chọn sẽ là Wayne Rooney.

Anh ấy là một phần quan trọng cho chặng đường phát truển của tôi, và đơn giản là giấc mơ thành sự thực khi tôi được chơi cùng anh ấy trên sân, sau một thời gian rất dài theo dõi anh thi đấu.”
 
Hiện nay, Marcus Rashford vẫn đang trong quá trình bình phục chấn thương lưng gặp phải. Cầu thủ này cũng chứng tỏ những màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải này, và xứng đáng với chiếc áo số 10 Rooney để lại.

Phil Jones thừa nhận không quan tâm Cris Ronaldo là ai
Trong một chia sẻ mới đây được đăng tải trên trang chủ Man United, trung vệ Phil Jones đã chỉ ra trận đấu đáng nhớ nhất sự nghiệp của mình.
Cầu thủ Premier League chính thức lập quỹ ủng hộ chống Covid-19
Các cầu thủ Premier League đã đưa ra sáng kiến ủng hộ tiền vào một quỹ từ thiện chung để giúp NHS (Dịch vụ y tế quốc gia Anh) chống lại Covid-19.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X