Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford khiêm tốn sau khi lập cú đúp vào lưới LA Galaxy

Chủ Nhật 16/07/2017 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Marcus Rashford khẳng định anh vẫn còn phải cải thiện rất nhiều điều dù vừa ghi được hai bàn thắng vào lưới LA Galaxy để giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng giòn giã ngày ra quân trên đất Mỹ.

Rashford
Rashford có hai bàn thắng dễ dàng vào lưới LA Galaxy

Tiền đạo trẻ Marcus Rashford đã chớp cơ hội từ sai lầm của hàng thủ LA Galaxy rất tốt để mở tỉ số cho Man UTD ngay từ phút thứ 2 của trận đấu. Măng non người Anh tiếp tục hiện tên trên bảng tỉ số sau khi đồng hồ trôi qua phút thứ 20 của trận đấu. Đây đều là những tình huống mà Rashford đã dứt điểm sắc bén để hạ gục thủ thành Jon Kempin của đội bạn.

Marouane Fellaini nâng tỉ số lên thành 3-0 ngay trong hiệp một trước khi Henrikh Mkhitaryan và Anthony Martial lần lượt ghi bàn trong hiệp hai. Những phút cuối trận, Quỷ đỏ chơi chùng xuống và LA Galaxy có cơ hội để ghi hai bàn gỡ đều do công của Giovanni dos Santos. Dẫu vậy, những pha lập công này đến quá muộn và không thể giúp cho đội chủ nhà có được một kết quả tốt trước đại diện của Premier League.

Sau trận đấu, tiền đạo Marcus Rashford khẳng định lập một cú đúp trong ngày ra quân là một khởi đầu lạc quan. "Tôi nghĩ những bàn thắng này tốt cho sự tự tin của tôi. Nhưng đây mới chỉ là những ngày đầu tiên trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải. Tôi vẫn còn nhiều việc cần phải làm để cải thiện bản thân cũng như phối hợp tốt với toàn đội trong thời gian tới. Để biến trận đấu vừa qua trở nên dễ dàng là một điều khó khăn. Chúng tôi đã phải làm việc vất vả trên sân và thực tế thì trận đấu không bao giờ dễ dàng như mọi người nói cả".
Mourinho nói gì sau trận thắng nhẹ LA Galaxy?
HLV Jose Mourinho tỏ ra khá lạc quan với khả năng của Marcus Rashford cũng như nhiều khía cạnh khác của Man United sau chiến thắng nhẹ nhàng 5-2 trước LA...
Nhận xét về những tình huống ghi bàn của mình, cầu thủ trẻ tiềm năng 19 tuổi cho biết: "Khi Lingard đưa cho tôi đường bóng đó, tôi biết mình có cơ hội để dứt điểm bởi vì hậu vệ sẽ không kịp áp sát. Vậy nên tôi cũng dành thời gian để căn chỉnh và lựa chọn điểm mà tôi muốn đưa trái bóng vào khung thành. Bàn thắng thứ hai cũng tương tự. Tôi có nhiều thời gian để tính toán và cân nhắc các khả năng. Vấn đề chỉ nằm ở khâu dứt điểm khi bạn được đặt vào những tình huống thuận lợi như vậy. Bàn thắng đầu tiên đem lại sự tự tin vậy nên tôi cũng dễ dàng để dứt điểm trong tình huống ghi bàn thứ hai của mình".

Cũng trong trận đấu này, Rashford đã có một tình huống bỏ lỡ khi đối mặt với thủ môn của Galaxy. Ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ trẻ người Anh cũng không ít lần bỏ lỡ những cơ hội kiểu như vậy. Và anh cần phải cải thiện hơn nữa nếu như muốn được trao cơ hội dẫn dắt hàng công của Man United cùng Lukaku mùa tới. Dẫu sao, màn trình diễn của Rashford vừa qua cũng tốt hơn hẳn so với Lukaku và đây cũng có thể là nền tảng để anh hy vọng vào việc cạnh tranh vị trí với ngôi sao người Bỉ.

Video tổng hợp: LA Galaxy 2-5 MU (giao hữu hè 2017)
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X