Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford khen sao Man City là tiền đạo toàn diện nhất Premier League

Thứ Ba 19/03/2019 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford cho rằng Aguero là tiền đạo toàn diện nhất ở Premier League dù ngôi sao người Argentina chơi cho đại kình địch của Man United.
Rashford đã trở thành một trong số những ngôi sao tấn công đáng sợ nhất ở Premier Leageu. Anh đã ghi được 9 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo thành bàn ở mùa giải này.

Dù đã tạo ra được những ảnh hưởng lớn ở Premier League nhưng Rashford không cho mình là tiền đạo xuất sắc nhất giải đấu. Thay vào đó, anh đánh giá Aguero, Kane và Aubameyang là những tiền đạo đáng sợ nhất và cũng là những người truyền cảm hứng cho anh.

Rashford khen Aguero là tiền đạo toàn diện nhất Premier League hình ảnh

Rashford khen Aguero là tiền đạo toàn diện nhất Premier League


Nhưng ngay cả trong bộ ba này, Rashford cũng cho Aguero nằm ở đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.

“Tôi nghĩ tiền đạo toàn diện nhất là Sergio Aguero”, Rashford chia sẻ trên tạp chí GQ. “Kể cả trong một ngày thi đấu không tốt, anh ấy vẫn có thể mang về cho bạn 3 đến 4 bàn. Với tôi đó là một đặc điểm của tiền đạo cắm mà tôi luôn muốn có.

Khi bạn không có một trận đấu tốt nhưng bạn vẫn ghi bàn thì đó cũng là một kỹ năng ấn tượng. Harry Kane cũng có khả năng chọn vị trí và di chuyển tốt. Anh ấy là một cầu thủ rất thông minh. Tôi cũng rất thích Aubameyang”.


Mùa này, Aguero vẫn giữ được phong độ ghi bàn xuất sắc. Sau 37 trận ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ người Argentina đã ghi 28 bàn thắng. Anh cũng chính là người kéo Man City vào vòng bán kết FA Cup khi ghi bàn quyết định trong chiến thắng trên sân Swansea cuối tuần qua.

Trong khi đó, Rashford còn phải học hỏi người đàn anh rất nhiều. Phong độ có phần kém cỏi của anh trong 2 trận gần đây đã khiến Man United phơi áo trên sân Arsenal và Wolves.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X