Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford kinh hãi trước tài năng của sao trẻ MU

Thứ Năm 18/07/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford cảm thấy sợ hãi trước tài năng thiên bẩm của đồng đội trẻ tuổi tại Manchester United, Mason Greenwood.

Tối qua, Man United đã giành chiến thắng 4-0 trước Leeds ở trận giao hữu trước mùa trên đất Australia. Trong đó, Mason Greenwood là người mở tỷ số cho Quỷ đỏ ngay phút thứ 7 trước khi Marcus Rashford, Phil Jones và Anthony Martial mỗi người 1 bàn giúp họ đại thắng đội hạng Nhất Anh.

Về màn trình diễn của đồng đội Greenwood, Rashford bày tỏ sự kinh ngạc: “Cậu ấy khá thoải mái”, chân sút người Anh nói về đàn em chưa tròn 18 tuổi. “Tôi nghĩ rằng không có gì tốt hơn khi trao nhiều cơ hội cho Greenwood. Đó là một chàng trai thông minh và sẽ học hỏi thật nhanh.”

Rashford kinh hãi trước tài năng của sao trẻ Mason Greenwood hình ảnh
Mason Greenwood nhận lời khen từ Rashford và Solskjaer

“Bản năng tự nhiên của cậu ấy thật đáng sợ. HLV trưởng rõ ràng đang làm tốt công việc hướng dẫn cậu ấy đi đúng hướng và bạn càng làm điều đó, tài năng của cậu ấy sẽ càng tiến xa.”

Greenwood ra mắt MU trong màn ngược dòng ngoạn mục trước Paris St-Germain tại Champions League hồi tháng 3. Tới nay, chàng trai sinh năm 2001 đã có 3 lần ra sân cho đội 1 và mới có bàn đầu tiên cho họ trong trận giao hữu với Leeds.

Vào trận mở màn Premier League với Chelsea ngày 11 tháng 8 tới, HLV Ole Gunnar Solskjaer còn để ngỏ khả năng anh đá chính trong bối cảnh Romelu Lukaku vẫn chưa rõ ràng về tương lai. “Greenwood có cơ hội đá chính trước Chelsea, chắc chắn là như vậy. Đó là cầu thủ có khả năng”, nhà cầm quân người Na Uy nói.

“Đó là một khả năng lớn nếu cậu ấy tiếp tục duy trì phong độ này. Thật khó để bỏ qua những cầu thủ có thể hiện tốt. Tôi rất vui mừng với những bàn thắng của cậu ấy. Khả năng di chuyển, chơi bóng thông minh sẽ giúp cậu ấy trở thành một cầu thủ rất giỏi. Đó là người chơi được mọi vị trí trên hàng công.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X