Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Burnley 0-2 MU

Chủ Nhật 29/12/2019 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Burnley vs MU khiến những ngôi sao của Quỷ đỏ đều cảm thấy phấn khích, sau chiến thắng 2-0 tại Turf Moor, Marcus Rashford đã hết lời khen ngợi đồng đội Martial.

Rashford hết lời khen ngợi tiền đạo Martial


Tại vòng 20 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có chuyến làm khách trên sân của Burnley. Quỷ đỏ đã kiểm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội, với sự áp đảo hoàn toàn đội khách giành chiến thắng 2-0. Anthony Martial và Marcus Rashford là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách.
Kết quả Burnley vs MU Rashford khen ngợi Martial hình ảnh

Rashford khen ngợi tiền đạo Martial


Với 3 điểm có được trước Burnley, MU đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Cách biệt với vị trí thứ 4 của Chelsea lúc này chỉ còn là 1 điểm. Ở vòng đấu này, The Blues có trận derby London với Arsenal.

Kết quả Burnley vs MU khiến những ngôi sao của Quỷ đỏ đều cảm thấy phấn khích, sau chiến thắng 2-0 tại Turf Moor, Marcus Rashford đã hết lời khen ngợi đồng đội Martial.

“Anh ấy đã chơi xuất sắc ngày hôm nay, với một tiền đạo không có gì tốt hơn là ghi bàn giúp đội bóng giành chiến thắng. Chúng tôi hy vọng Martial sẽ tiếp tục ghi thêm những bàn thắng. Anh ấy đang có tâm lý và phong độ tốt, anh ấy đang duy trì quyết tâm rất lớn”.

Nói về chiến thắng của MU trước Burnley, chân sút người Anh tiếp tục: “Chúng tôi đã chơi tốt ở trận đấu này, đội bóng đã tận dụng những cơ hội để ghi 2 bàn thắng. Đặc biệt, MU đã giữ sạch lưới sau một thời gian dài không thể làm điều đó, chắc chắn chúng tôi đều cảm thấy hạnh phúc sau trận thắng Burnley”.

“Chặng đường phía trước vẫn còn rất dài, chúng tôi muốn giành thêm những chiến thắng. Mục tiêu của CLB là có mặt trong Top 4 vào cuối mùa giải, chúng tôi có đủ khả năng để hoàn thành nhiệm vụ này”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X