Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn thứ 50 cho MU, Rashford mở lời tán dương người kiến tạo

Thứ Hai 28/10/2019 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford đã ca ngợi tầm ảnh hưởng mà Daniel James mang đến sau khi chuyển đến từ Swansea hồi hè vừa qua.
Daniel James đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng 15 triệu bảng từ Swansea tới Man United hè vừa qua. Anh là tân binh đầu tiên được Solskjaer chiêu mộ về sân Old Trafford.

Tuyển thủ xứ Wales từ đó đã trở thành trụ cột không thể thiếu trong đội hình chính của Man United. Anh hòa nhập với môi trường Premier League khá nhanh dù trước đó chỉ chơi Championship cùng Swansea.

Ghi bàn thứ 50 cho MU, tiền đạo Rashford mở lời tán dương James hình ảnh

Rashford khen ngợi Daniel James hết lời


James đã đóng góp 3 bàn thắng và 2 kiến tạo trong 10 vòng đầu tiên ở Premier League. Anh gây ấn tượng với tinh thần dũng cảm cũng khả năng ra quyết định khá ổn bên phần sân đối phương.

Đường chuyền dài hoàn hảo của James đã giúp Rashford ghi bàn thắng thứ 2 cho MU vào lưới Norwich, qua đó chuộc lỗi chỉ 1 phút sau khi bỏ lỡ cơ hội từ chấm penalty. Chung cuộc, Man United thắng 3-1 trước Norwich và đã vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League.

Rashford đã bị ấn tượng với cách James hòa nhập nhanh chóng ở Manchester. Anh mới chia sẻ điều này trên kênh MUTV.

“Cậu ấy đã tạo ra ảnh hưởng ấn tượng. Cậu ấy ghi được những bàn thắng quan trọng và cũng đang có những pha kiến tạo cho chúng tôi ghi bàn.

Điều quan trọng là cậu ấy đang làm việc chăm chỉ cho đội bóng và những thứ khác đến như một kết quả tự nhiên. Cậu ấy là một ví dụ điển hình về việc có được phong độ tốt nhờ làm việc chăm chỉ.

Chúng tôi cũng đều khát khao cải thiện mình, ghi những bàn thắng và kiến tạo cho nhau. Nếu bộ ba chúng tôi có thể làm điều đó thường xuyên thì chắc chắn chúng tôi sẽ giành thêm được nhiều điểm số”.


Rashford cũng chia sẻ suy nghĩ của mình sau khi ghi được bàn thắng thứ 50 cho Man United trên mọi đấu trường: “Đó là một cảm giác rất tuyệt. Tôi nghĩ bàn thắng đó cũng không tệ. Thủ môn của họ lao ra nhanh nên tôi có thể bình tĩnh và lựa chọn hướng dứt điểm. Đó là một đường chuyền quá ấn tượng của James. Hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục chơi tốt như thế và kiến tạo những cơ hội cho nhau ghi bàn”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X