Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford "lạc quan tếu" về khả năng vào top 4 của MU

Thứ Tư 06/11/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford cho rằng Man United còn nguyên cửa lọt vào top 4 mùa này dù đã bị các đội xếp trên bỏ cách quá xa.
Man United đã khởi đầu mùa giải năm nay một cách thiếu ổn định. Quỷ đỏ đang đứng thứ 10 với chỉ 13 điểm, kém những đội nằm trong top 4 là Leicester và Chelsea tới 10 điểm.

Mặc dù khoảng cách đã là quá xa nhưng Rashford tin rằng Man United vẫn có thể lọt vào nhóm dự Champions League mùa sau. Anh cho rằng một khi MU có đà thăng hoa thì họ rất khó bị ngăn cản.

Tiền đạo Rashford lạc quan tếu về khả năng vào top 4 của MU hình ảnh

Rashford khẳng định MU còn cửa vào top 4


“Lọt vào top 4 rất khó nhưng không phải là nhiệm vụ bất khả thi. Chúng tôi không cần tập trung vào bất kỳ đội bóng nào để làm dấu mốc mà cần phải chơi thứ bóng đá tốt nhất có thể. Chúng tôi cần tập trung vào chính mình và cố gắng cải thiện mọi thứ.

Đó là cách duy nhất để Man United có thể chơi một thứ bóng đá đẹp. Đó cũng là yêu cầu đơn giản. Chúng tôi cũng không muốn làm mọi thứ phức tạp lên. Điều quan trọng nhất là phải thắng trở lại. Tôi luôn nghĩ rằng ở những trận đấu trên sân nhà, nếu cho thấy được năng lượng trên sân và di chuyển nhiều thì chúng tôi sẽ giành được nhiều chiến thắng.

Old Trafford là một nơi đặc biệt. Nếu chúng tôi nỗ lực và có các CĐV ủng hộ thì đây là một nơi đi dễ khó về. Rất khó để ngăn cản chúng tôi khi toàn đội chơi với nhịp độ cao. Chúng tôi cần phải lấy lại hình ảnh như thế.

Chúng tôi đang phân tích lại những trận đấu hay và dở. Có trận đấu với Leicester, chúng tôi không chơi tốt trong 90 phút nhưng vẫn có 3 điểm. Những trận thắng như thế có ý nghĩa lớn với cả tập thể cũng như các cá nhân trong đội”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X