Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford khẳng định ĐT Anh sẽ thắng nhiều hơn khi có cầu thủ này

Thứ Hai 07/06/2021 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford khẳng định Jack Grealish là một cầu thủ tuyệt vời và tin tưởng rằng ĐT Anh sẽ thắng nhiều hơn khi có ngôi sao của Aston Villa trong đội hình.
Jack Grealish đã có được tổng cộng 7 lần ra sân cho ĐT Anh sau giai đoạn giao hữu trước thềm Euro 2020. Cầu thủ này đã được điền tên vào danh sách 26 cầu thủ cuối cùng đến tham dự giải đấu sau một mùa giải thăng hoa cùng Aston Villa.

Rashford đã ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT Anh từ chấm penalty sau khi Grealish bị phạm lỗi trong vòng cấm. Và tiền đạo của MU cho biết anh rất ấn tượng với những gì mà Grealish thể hiện và cầu thủ này xứng đáng được đá chính nhiều hơn.

Grealish

Rashford khẳng định ĐT Anh thắng nhiều hơn khi có Grealish


“Grealish là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy chắc chắn sẽ còn phát triển trong màu áo đội tuyển Anh. Chúng tôi biết trên sân tập và ở Premier League về những gì mà anh ấy có thể làm được. Chúng tôi chỉ cần tạo cho anh ấy cơ hội để đạt đến trần tiềm năng ở đội tuyển Anh. Chúng tôi sẽ thắng nhiều trận đấu hơn với cậu ấy ở trong đội”.


Rashford đã trở thành đội trưởng thứ 125 trong lịch sử đội tuyển Anh khi được trao trọng trách này trước Romania. Tiền đạo 23 tuổi vui mừng chia sẻ sau trận đấu:

“Đây là một khoảnh khắc tuyệt vời với tôi. Đó là giấc mơ của bạn khi còn là một cậu nhóc. Và hôm nay tôi đã thực hiện được giấc mơ đó”.

“Tôi luôn có suy nghĩ rằng bạn không cần băng đội trưởng để trở thành một thủ lĩnh trên sân cỏ. Nhưng tôi sẽ không nói dối, cảm giác này thật khó tả. Cảm ơn nước Anh. Đây là một vinh dự với tôi”, Rashford chia sẻ thêm trên Twitter.

Đồng bộ Lịch thi đấu Euro 2020 vào smartphone, máy tínhĐồng bộ Lịch thi đấu Euro 2020 vào smartphone, máy tính
Lịch thi đấu Euro 2020 có thể tự động đồng bộ vào ứng dụng lịch trên điện thoại Android, iPhone hay PC một cách nhanh chóng, thuận tiện để không bỏ lỡ bất kỳ...
Jack Grealish: Câu chuyện về những năm tháng trưởng thànhJack Grealish: Câu chuyện về những năm tháng trưởng thành
Để có được một Jack Grealish trưởng thành và xuất sắc của ngày hôm nay, chàng trai người gốc Ireland đã phải trải qua khá nhiều đội bóng cũng như các học viện...
Nhận định ĐT Anh bảng D Euro 2020: Ngôi nhất bảng không phải phần quàNhận định ĐT Anh bảng D Euro 2020: Ngôi nhất bảng không phải phần quà
Có cơ hội giành ngôi đầu bảng nhưng đội tuyển Anh cần phải tính toán kỹ lưỡng để hướng tới mục tiêu đi xa ở kỳ Euro lần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X