Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford kêu gọi MU trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới

Thứ Năm 16/05/2019 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford muốn MU trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới. Ngôi sao người Anh cũng khẳng định Man đỏ cần chơi với đúng bản sắc của mình.

MU phải trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới


Sau chuỗi thành tích tệ hại, Jose Mourinho bị sa thải vào tháng 12 năm ngoái. Tới ngày 19/12, Quỷ đỏ quyết định bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV tạm quyền. Dưới thời ông thầy người Na Uy, M.U thi đấu lột xác, họ thắng 14/17 trận đầu tiên dưới thời nhà cầm quân 45 tuổi.
Rashford muốn MU trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới hình ảnh

Rashford muốn MU trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa tới


Những kết quả ấn tượng giúp M.U thắp sáng cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh, đồng thời lọt vào bán kết Champions League. Tuy nhiên, phong độ của M.U đã giảm mạnh kể từ khi Solskjaer ký hợp dài hạn với đội chủ sân Old Trafford. Trong 12 trận kể từ khi Solskjaer được ký hợp đồng mới, M.U thua tới 8 trận.

Những kết quả không tốt khiến họ rơi xuống vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, đồng thời không có vé dự Champions League mùa tới. Ở đấu trường C1, họ thua Barca 0-4 sau hai lượt trận. M.U kết thúc mùa giải bằng trận thua 0-2 trước Cardiff, đội bóng đã chính thức xuống hạng.

Như vậy là mùa giải 2018/19 không thành công với M.U, họ không có vé dự Champions League mùa tới và cũng không mang về bất kỳ một danh hiệu nào. Rashford muốn MU trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới. Ngôi sao người Anh cũng khẳng định Man đỏ cần chơi với đúng bản sắc của mình.

"Mùa tới chúng tôi cần trở lại mạnh mẽ hơn. M.U cũng cần chơi bóng đúng với bản sắc của mình, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM. Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm, toàn đội sẽ cùng nhau hướng đến một mùa giải tốt hơn”.

Cầu thủ người Anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Gary Neville nói về Rashford, huyền thoại của M.U khảng định số 10 sẽ giúp M.U tiết kiệm được rất nhiều tiền bởi anh đủ khả năng lĩnh xướng hàng công đội bóng trong tương lai.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X