Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford nêu tên sao MU có thể gây ra ác mộng cho đối thủ

Thứ Tư 15/01/2020 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã ca ngợi sự hòa nhập tuyệt vời của Daniel James tại Manchester United.

James gây ấn tượng ở MU


Daniel James chuyển tới MU từ Swansea vào mùa hè năm ngoái với giá 15 triệu bảng. Tới lúc này, lãnh đạo Quỷ đỏ hẳn rất hài lòng với khoản đầu tư của mình.

Không mất nhiều thời gian, James đã thích nghi và sắm vai quan trọng tại MU. Trong chiến thuật với sở trường là những pha bóng chớp nhoáng mà HLV Ole Gunnar Solskjaer áp dụng, cầu thủ 22 tuổi là mắt xích đáng kể.

Marcus Rashford nêu tên sao MU có thể gây ra ác mộng cho đối thủ hình ảnh
Daniel James gây ấn tượng tại MU

21 lần ra sân ở Premier League, James đã ghi được 3 bàn thắng cộng thêm 6 pha kiến tạo. Tốc độ và tinh thần cống hiến của sao trẻ này được người hâm mộ và giới chuyên môn đánh giá cao.


Được Rashford ca ngợi


Marcus Rashford đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của MU mùa này. Anh cùng James đã có sự ăn ý trên hàng công. Rashford chia sẻ sự ấn tượng với cầu thủ chạy cánh người xứ Wales trong mùa đầu tiên chơi cho MU.

Daniel James Rashford va MArtial
Rashford và James đều là nhân tố quan trọng của Quỷ đỏ

Anh nói: “Kể từ khi gia nhập, James đã chơi tuyệt vời. Anh ấy làm việc chăm chỉ trong mỗi trận đấu và đó là tất cả những gì bạn có thể yêu cầu từ các cầu thủ trong việc cung cấp tất cả những gì họ có.”

“Anh ấy chắc chắn đã làm điều đó và nếu chúng tôi có thể thích nghi nhiều hơn với lối chơi của anh ấy, đây là người có thể khiến một số đội gặp ác mộng ở cánh phải. Chúng ta đã thấy điều đó trong một số trận đấu mùa này.”

“Tôi cũng ấn tượng với khả năng điều phối của James. Anh ấy dành thời gian tập luyện và làm tốt không chỉ trong các quả tạt. Anh ấy luôn quan sát và cố gắng đưa bóng đến đúng vị trí. Đó là những chi tiết nhỏ mà khi thời gian trôi qua, anh ấy chắc chắn sẽ cải thiện và làm tốt hơn.”


Vào 2h45 rạng sáng mai (16/1), MU sẽ đá lại vòng 3 FA Cup với Wolves trên sân nhà trước khi làm khách của Liverpool tại Premier League lúc 23h30 ngày chủ nhật.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X