Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford hy vọng MU ngừng việc thay HLV liên tục

Thứ Năm 11/07/2019 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford hy vọng Man United sẽ kiên nhẫn với HLV Solskjaer để xây dựng bản lĩnh cho đội bóng.
Solskjaer đang chuẩn bị cho mùa giao hữu đầu tiên trên cương vị HLV Man United sau khi ký hợp đồng dài hạn với đội bóng hồi tháng 3. Người tiền nhiệm của Solskjaer, Jose Mourinho là chiến lược gia duy nhất giữ được ghế của mình qua hơn 2 mùa giải.

Dù có được cảm tình của các CĐV nhưng rõ ràng áp lực đặt lên Solskjaer là không nhỏ sau giai đoạn bết bát cuối mùa trước. Điều quan trọng ở đợt giao hữu này là đặt ra tầm nhìn cho chiến dịch sắp tới. Và Rashford tin rằng trong tay Solskjaer bây giờ có đủ nguyên liệu để tạo ra sự ổn định ở sân Old Trafford.

Tiền đạo Rashford hy vọng MU ngừng việc thay HLV liên tục hình ảnh

Rashford hy vọng MU ngừng việc thay HLV liên tục


“Tôi có cảm giác rằng chúng tôi có thể trở nên ổn định hơn và bây giờ đó là điều mà chúng tôi cần nhất. Đã có quá nhiều sự thay đổi, quá nhiều chiến thuật, quá nhiều hệ thống trong những năm qua. Và tôi nghĩ chúng tôi cần phải cố định điều mà chúng tôi đang cố gắng làm và đưa bản lĩnh trở lại với đội bóng”.


Man United đang gặp vấn đề với tương lai của Paul Pogba. Nhưng Rashford vẫn nhìn thấy sự tích cực trước thềm trận giao hữu đầu tiên gặp Perth Glory.

“Điều tôi cảm nhận được bây giờ là cường độ tập luyện của chúng tôi đã đẩy lên cao. Tôi nghĩ chúng tôi đã bắt đầu hiểu được mọi thứ tốt hơn. Đây là giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới đầu tiên của Ole. Và đây cũng là cơ hội để ông ấy ghi dấu ấn về những gì ông ấy muốn làm. Chúng tôi cần tận dụng thời gian ở đây cũng như Singapore và Trung Quốc để tiếp tục cải thiện hơn nữa.

Tôi nghĩ rằng bức tranh trong đầu chúng tôi đã rõ ràng hơn. Một số cầu thủ đã tập trung sớm hơn tôi. Nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, tôi đã thấy rõ điều HLV muốn và cách chúng tôi thực hiện nó trên sân. Tôi nghĩ điều đó sẽ có ảnh hưởng tốt đến mùa giải tới”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X