Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng thuyết phục Man City, Rashford vẫn chưa hài lòng

Chủ Nhật 08/12/2019 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford hy vọng Man United sẽ duy trì được đẳng cấp mà họ đã trình diễn trong 30 phút thi đấu đầu tiên ở trận derby Manchester vừa qua.
Man United đã gặp vấn đề về sự ổn định ở mùa giải này. Và một vị trí ngoài top 4 là kết quả rõ nét nhất cho vấn đề đó.

Tuy vậy, đoàn quân của Solskjaer đã thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống chỉ còn 5 điểm sau 2 chiến thắng ấn tượng trước Tottenham và Man City.

Thắng thuyết phục Man City, tiền đạo Rashford vẫn chưa hài lòng hình ảnh

Rashford hy vọng MU cải thiện hơn sau trận thắng Man City


Và sau trận đấu, Rashford hy vọng kết quả này sẽ là nền tảng để Quỷ đỏ chơi tốt hơn trong tương lai: “Chúng tôi có thể có nhiều bàn thắng hơn và kết liễu trận đấu từ sớm. Đó là một chiến thắng vất vả nhưng nó lại mang đến cho bạn nhiều sự tích cực trên khía cạnh tập thể. Chúng tôi tận hưởng chiến thắng này và tôi nghĩ là nó sẽ giúp chúng tôi vươn lên.

Thách thức với chúng tôi bây giờ là chúng tôi chỉ chơi ấn tượng trong 30 phút đầu. Sẽ tuyệt hơn nếu chúng tôi có thể làm điều đó trong 80-90 phút và sắc bén hơn. Hôm nay, chúng tôi sẽ rút ra những điều tích cực và cải thiện những vấn đề tiêu cực”.


Mùa này, Rashford đã ghi được 13 bàn sau 14 lần ra sân cho MU và ĐT Anh. Và số 10 của MU đã lên tiếng chia sẻ về sự tự tin mà anh đang có ở các trận đấu của mình.

“Với một tiền đạo, sự ổn định đóng vai trò quan trọng. Tôi đã chơi mọi trận đấu ở Premier League và có cơ hội thường xuyên trước khung thành đối phương.

Khi bạn cảm thấy ổn trước khung thành đối phương và liên tục được trao cơ hội, bạn sẽ cảm thấy tự tin. Bỏ lỡ một vài cơ hội không là gì vì bạn biết mình sẽ ghi bàn ở cơ hội tiếp theo.

Tôi đã thiếu may mắn với tình huống sút trúng xà ngang và tình huống dứt điểm một chạm. Đó là những cơ hội mà nếu tận dụng được thì chúng tôi đã có thể dẫn trước 3 hay 4-0 sau hiệp một. Đó là những điểm mà chúng tôi vẫn cần phải cải thiện”
.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X