Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford hài lòng với vai trò siêu dự bị ở M.U

Chủ Nhật 29/01/2017 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Marcus Rashford khẳng định anh đang cố gắng mài giũa kỹ năng của mình để sẵn sàng thay đổi trận đấu mỗi khi được HLV Jose Mourinho tung vào sân từ ghế dự bị.
Rashford
Rashford từng ghi được hai bàn vào lưới Reading ở vòng đấu trước

Tiền đạo trẻ Marcus Rashford đã không ít lần chứng minh được tầm ảnh hưởng khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở mùa giải năm nay. Anh từng ghi được bàn thắng muộn vào lưới Hull City hồi đầu mùa và kiến tạo để Juan Mata phá vỡ thế bế tắc ở trận đấu với West Ham hồi đầu tháng này.

Cựu Quỷ đỏ Old Solskjaer từng tiết lộ rằng trước mỗi trận đấu, anh đều điều tra vô cùng kỹ lưỡng những điểm yếu của đối thủ và suy nghĩ cách để khai thác nó tốt nhất. Rashford cho biết anh cũng đang học tập phương pháp này và thường dành thời gian trên ghế dự bị để suy nghĩ cách để tạo nên sự khác biệt khi vào sân.

“Tôi không biết HLV sẽ sử dụng tôi ở vị trí nào. Vậy nên tôi luôn phải chuẩn bị các kỹ năng để thi đấu ở mọi vị trí. Khi phải ngồi trên ghế dự bị, tôi luôn suy nghĩ khi ra sân tôi sẽ làm gì và tôi sẽ phải đối đầu trực diện với ai. Khi tâm lý được chuẩn bị sẵn sàng thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nhiều lúc bạn ở trên sân”.

HLV Jose Mourinho không ít lần khẳng định rằng tốc độ của Rashford là thứ vũ khí sẽ khiến cho các hậu vệ đối phương phải cảm thấy sợ hãi khi họ đã rơi vào trạng thái mệt mỏi cuối trận. Cầu thủ trẻ 19 tuổi hoàn toàn đồng ý với quan điểm này và thừa nhận đang cố gắng hết sức để cải thiện thêm về khoản bứt tốc vượt mặt đối phương.

“Tôi đang cố gắng xây đắp một nền tảng tốc độ tốt và có thể chạy với vận tốc cao xuyên suốt nhiều thời điểm của trận đấu. Tôi nghĩ tôi vẫn cần thêm thời gian để kỹ năng này trở nên hoàn hảo hơn. Nhưng dẫu sao mọi chuyện cũng đang tiến triển rất tốt. Giờ đây tôi luôn cố gắng cô lập một đối thủ và đánh bại họ trong những tình huống một đối một. Khi đó, tốc độ là một tài sản quý giá để tôi sử dụng”.
Thầy cũ chỉ trích một loạt sao trẻ M.U trước ngày về
HLV Warren Joyce tỏ ra vô cùng tức giận với thái độ tập luyện và thi đấu của các cầu thủ trẻ M.U, đặc biệt là Januzaj và Wilson khi đã làm mọi thứ để được chú...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X