Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Làm trò nhố nhăng trên mạng, Rashford gửi lời xin lỗi fan hâm mộ

Thứ Tư 10/07/2019 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Marcus Rashford đã lên tiếng đính chính về thói ăn chơi trong thời gian nghỉ hè, cùng người đồng đội Jesse Lingard.


Rashford xin lỗi người hâm mộ
 

Trước đó, 2 ngôi sao tai tiếng của Quỷ đỏ đã cùng nhau nghỉ dưỡng ở Miami, Mỹ. Tại đây, Rashford và Lingard đã liên tục đăng tải những bức ảnh, đoạn video ăn chơi lên mạng xã hội. Đáng chú ý, Lingard thậm chí văng tục và tự mình làm xấu hình ảnh của một cầu thủ M.U, không coi đội bóng và HLV ra gì.
 
Chính vì vậy, cả 2 liên tục nhận những lời chỉ trích nặng nề từ người hâm mộ. Bởi vậy, Marcus Rashford đã phải lên tiếng giải thích: “Tôi chưa nói chuyện với HLV về điều này. Nhưng đó là một sai lầm. Chúng tôi đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình, nhưng đã khiến các CĐV phải khó chịu.

Làm trò nhố nhăng, Marcus Rashford gửi lời xin lỗi CĐV hình ảnh
Tiền đạo Marcus Rashford gửi lời xin lỗi fan hâm mộ

Hiện tại, tâm trạng của toàn đội đều rất tích cực. Chúng tôi biết rằng mình làm việc không đủ tốt ở mùa giải vừa qua, và toàn đội cần phải bỏ nó lại phía sau. Các cầu thủ đang làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết để đưa mọi thứ trở lại quỹ đạo đúng đắn. Chúng tôi muốn chuẩn bị tốt trong giai đoạn này trước khi bước vào mùa bóng mới.
 
Mọi thứ đang rất khó khăn, nhưng đó là những gì chúng tôi cần phải vượt qua. Nếu nhìn lại thời điểm này năm ngoái, chúng tôi đang ở trong tình cảnh tốt hơn nhiều”
– Marcus Rashford cho biết.
 
Bây giờ, Quỷ đỏ đang có mặt tại Perth, Australia để bắt đầu tour du đấu của mình. Đó là bài test để các cầu thủ chứng tỏ bản thân, cũng là cơ hội để HLV Solskjaer chốt lại lực lượng trước mùa bóng.
Biến ở MU: Lingard đăng tải video tục tĩu, xem thường Solskjaer
Lingard vừa đăng tải một video tục tĩu lên mạng xã hội và phải nhận rất nhiều gạch đá từ các CĐV cũng như các chuyên gia bóng đá.
Nóng: Rashford đồng ý gia hạn hợp đồng với M.U
Tiền đạo của Manchester United, Marcus Rashford đã đồng ý các điều khoản trong một thỏa thuận mới có thời hạn 4 năm.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X