Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford gửi lời tri ân tới Ibrahimovic

Thứ Sáu 23/03/2018 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Rashford đã bày tỏ sự biết ơn tới Zlatan Ibrahimovic sau khi Man United xác nhận siêu sao người Thụy Điển sẽ ra đi.
Ibrahimovic roi MU, Rashford gui loi tri an hinh anh

Rashford cảm ơn Ibrahimovic vì đã giúp anh trở thành một cầu thủ tốt hơn

Man United đã xác nhận rằng họ đã thanh lý hợp đồng với tiền đạo Ibrahimovic. Dự kiến, ngôi sao người Thụy Điển sẽ cập bến LA Galaxy trong thời gian tới.

Như vậy, quãng thời gian gắn bó 2 năm của Ibrahimovic với Man United đã chấm dứt. Trong giai đoạn này, Ibra đã giành hai danh hiệu League Cup và Europa League.

Mùa trước, Ibra là chủ công của Quỷ đỏ và ghi được tới 28 bàn thắng. Nhưng chấn thương nặng hồi tháng 4 khiến anh không thể đóng góp nhiều cho đội bóng về mặt chuyên môn. Năm nay, Ibrahimovic chỉ được ra sân vỏn vẹn vài lần ít ỏi.

Dĩ nhiên, Ibrahimovic vẫn là một cá tính lớn và luôn sẵn sàng giúp đỡ các đồng đội trong phòng thay đồ. Sao trẻ Rashford đã lên tiếng tri ân Ibrahimovic sau khi học hỏi được rất nhiều điều trong quãng thời gian 2 năm qua.

“Anh ấy đã giúp tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn trong nhiều năm tới”, cầu thủ 20 tuổi chia sẻ ngắn gọn trên trang Twitter cá nhân.

Nguồn tin từ ESPN cũng cho rằng tương lai của Ibrahimovic sẽ được định đoạt vào ngày mai. Trong khi đó, đích thân tiền đạo 36 tuổi cũng đã lên tiếng gửi lời tạm biệt tới Man United.

“Những quãng thời gian hạnh phúc bao giờ cũng sẽ có lúc kết thúc. Bây giờ là thời điểm để tôi bước tiếp sau 2 mùa giải tuyệt vời cùng Man United. Cảm ơn các CĐV, toàn đội, HLV, đội ngũ huấn luyện cũng như bất kỳ ai chia sẻ quãng thời gian tươi đẹp này cùng tôi”.
Siêu Ibra CHÍNH THỨC chia tay M.U
Bản hợp đồng giữa Zlatan Ibrahimovic và Quỷ đỏ thành Manchester đã được hai bên thống nhất chấm dứt khi mùa giải 2017/18 còn chưa kết thúc.

Sự có mặt của Ibrahimovic tại Man United mùa này không quá quan trọng về khía cạnh chuyên môn. Bởi HLV Jose Mourinho đã bỏ ra tới 75 triệu bảng để đem về Lukaku ở mùa hè năm ngoái. Cơ hội cạnh tranh vị trí của Ibrahimovic là rất thấp và cuối cùng anh chỉ có vỏn vẹn 7 lần ra sân từ đầu mùa.

Tiền đạo người Thụy Điển rất cố gắng tập luyện để có thể thi đấu trở lại. Tuy nhiên, Ibrahimovic không còn là chính mình và việc chuyển đến thi đấu ở một giải ít tính cạnh tranh như MLS là quyết định hợp lý.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X