Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất

VIDEO: Rashford gỡ hòa cho MU trước Lens

Zalo
Sau hiệp 1 chơi bế tắc, MU lột xác ngay đầu hiệp 2 và nhanh chóng có được bàn thắng gỡ hòa của tiền đạo Marcus Rashford ở phút 48.

Đầu hiệp 2, MU đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ trước Lens. Ngay ở phút 48, Quỷ Đỏ tìm được bàn thắng gỡ hòa.

Antony có tình huống chọc khe thuận lợi cho Rashford xâm nhập vòng cấm. Tiền đạo số 10 thực hiện cú sút chéo góc đập chân hậu vệ đối phương tung lưới Lens.

Trước đó, MU trải qua hiệp 1 bế tắc trước Lens. Không nhiều đợt tấn công đáng chú ý được Quỷ Đỏ tạo ra trong 45 phút đầu tiên. 

Đây mới chỉ là bàn thắng đầu tiên của Rashford trong giai đoạn tiền mùa giải. Bước vào mùa giải mới, tiền đạo 26 tuổi hướng tới mục tiêu ghi 40 bàn thắng.

Onana nhận trái đắng đầu tiên ở Old Trafford vì ham dâng caoOnana nhận trái đắng đầu tiên ở Old Trafford vì ham dâng cao
Thủ môn trị giá 47 triệu bảng của Manchester United, Andre Onana đã phải trải qua một khởi đầu ác mộng trong sự nghiệp ở Old Trafford trong trận giao hữu trước Lens.
VIDEO: Mason Mount giật mình như Lukaku trước khung thành trốngVIDEO: Mason Mount giật mình như Lukaku trước khung thành trống
Phút 15, tiền vệ Mason Mount bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho MU trước Lens sau tình huống xử lý lóng ngóng trước khung thành đã bỏ trống của đối thủ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X