Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford giờ đây chơi tệ không khác gì Martial

Thứ Hai 04/12/2023 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích phong độ tồi tệ của tiền đạo Marcus Rashford sau thất bại 0-1 của MU trước Newcastle.

Carragher chỉ trích Rashford

Trong thất bại 0-1 trước Newcastle vừa qua, Marcus Rashford là một trong những cái tên gây thất vọng nhất bên phía MU. Cầu thủ người Anh gần như không để lại bất cứ dấu ấn nào trong khoảng 60 phút có mặt trên sân. 

Để rồi Rashford sớm bị thay ra nhường chỗ cho Antony. Từ đầu mùa, chân sút số 10 trình diễn phong độ tồi tệ. Cầu thủ sinh năm 1997 mới chỉ ghi được 2 bàn thắng trên mọi đấu trường. 

Thành tích trên rất đáng thất vọng với một trong những cái tên được kì vọng nhất trên hàng công MU, nhất là khi anh từng đặt mục tiêu ghi tới 40 bàn ở mùa giải năm nay. 

Rashford
Rashford mới chỉ ghi được 2 bàn từ đầu mùa.

Cựu danh thủ Jamie Carragher đã chỉ trích Rashford nặng nề sau những gì đã thể hiện. Huyền thoại Liverpool thẳng thắn:

"Có vẻ như Rashford đang là một trong những vấn đề lớn nhất của MU ở thời điểm hiện tại. Không thể tin được với vị trí của MU trên bảng xếp hạng.

Màn trình diễn của Rashford trước Newcastle vừa qua thật không thể chấp nhận với bất cứ lý do nào. Nhìn cậu ấy thi đấu, tôi lại nghĩ tới Martial.

Đây là những điều tệ nhất mà chúng ta có thể nói về Rashford. Nhưng thực sự thì Rashford giờ đây chẳng khác Martial là bao."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X