Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mới trở lại sau chấn thương, Rashford đã lập cú đúp cho MU

Thứ Năm 07/10/2021 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã ghi 2 bàn cho Man United trong một trận giao hữu kín với Blackburn vào đêm thứ 4 vừa qua.

Marcus Rashford chưa ra sân ở bất cứ trận chính thức nào cho Manchester United mùa này. Sau khi dự Euro 2020 cùng ĐT Anh, tiền đạo 24 tuổi với sự tư vấn từ đội ngũ y tế CLB chủ quản đã quyết định phẫu thuật để xử lý dứt điểm chấn thương vai.

Rashford
Rashford tái xuất trong trận giao hữu MU vs Blackburn

Vào cuối tháng 8, người ta đã thấy Rashford xuất hiện trở lại trên sân tập của MU. Mới đây, tuyển thủ Anh có thêm một bước tiến lớn trên con đường trở lại. Ở trận giao hữu kín với Blackburn Rovers được tổ chức tại sân thuộc học viện “Quỷ đỏ”, Rashford đã ra sân và lập một cú đúp.

Dĩ nhiên, đây là tin vui dành cho MU và ban huấn luyện của họ. Dự kiến, sau đợt nghỉ quốc tế, Rashford sẽ có đủ thể lực để thi đấu trở lại cho đoàn quân dưới sự dẫn dắt của Ole Gunnar Solskjaer. Chuyến làm khách của Leicester vào ngày 16 tháng 10 có thể chứng kiến tuyển thủ Anh tái xuất dù chỉ từ băng ghế dự bị.

Đích thân HLV Solskjaer đã thông báo về điều này tuần trước: “Tôi hy vọng anh ấy sẽ tham gia trận đấu với Leicester”

“Tôi hy vọng Rashford sẽ tham gia trận đấu với Leicester,” Solskjaer nói tuần trước. “Chúng tôi mong cậu ấy sẽ ổn định và sớm tìm lại phong độ. Có nhiều lý do để chờ đợi cậu ấy góp mặt trong trận đấu với Leicester.”

Solskjaer
Solskjaer cho biết học trò có thể ra sân trước Leicester

Sau màn trình diễn của anh ấy trước Blackburn, Rasford đã viết trên trang cá nhân Twitter của mình: “Thật tốt khi được ra sân một lúc trong trận đấu hôm nay.”

Ở trận tới đây với Leicester, MU còn có thể sử dụng Amad Diallo khi sao trẻ người Bờ Biển Ngà đã bình phục chấn thương đùi. Chính vấn đề này đã khiến mũi công 19 tuổi không thể chuyển sang Feyenoord theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Dù vậy, nhiều khả năng Solskjaer sẽ không thể tung Edinson Cavani và Fred vào sân trước Leicester. Cặp đôi này đã trở về Nam Mỹ tập trung cùng ĐT Uruguay và Brazil dẫn tới khó lấy lại đủ thể lực cho cuộc đấu ngày 16 tháng 10.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X