Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU vượt ải Burnley với bàn thắng không thể "rùa" hơn của Rashford

Chủ Nhật 29/12/2019 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu cuối cùng trong năm 2019, Quỷ đỏ đã nhẹ nhàng hạ gục Burnley ngay trên sân khách, trong đó tiền đạo Marcus Rashford ghi bàn thắng ấn định ở phút bù giờ.

Rashford đang “vào phom”

Ngay trên sân khách, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã giành 3 điểm một cách thuyết phục trước Burnley, với 2 pha lập công của Anthony Martial và Marcus Rashford. Chiến thắng này giúp MU tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, với chỉ 1 điểm kém hơn Chelsea – đội sẽ gặp Arsenal ở vòng đấu này.
Và đây cũng là trận đấu cuối cùng trong năm 2019 của Quỷ đỏ. Bên cạnh 3 điểm giành được, MU cũng có thể hài lòng khi lần đầu tiên giữ sạch lưới sau 14 trận liên tiếp. Ngoài ra, họ cũng chứng tỏ phong độ rất cao, khi ngay cả thần may mắn cũng phải mỉm cười.
Marcus Rashford ghi bàn rùa, MU vượt ải Burnley hình ảnh

MU nhẹ nhàng vượt ải Burnley


Cụ thể, bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 của Marcus Rashford là một tình huống như vậy. Chân sút người Anh đã tận dụng tốt tình huống phản công, nhận đường kiến tạo của Daniel James và đối mặt với thủ thành Nick Pope. Tiền đạo trẻ của Man United quyết định rê qua thủ môn đối phương, nhưng rồi lại vướng phải sự truy cản của hậu vệ Burnley và trượt chân.
Và chính ở thời điểm chuẩn bị ngã sấp mặt, Rashford vẫn nỗ lực dứt điểm một cách khó khăn. Thật may mắn, bàn thắng này đã đi vào lưới và ấn định chiến thắng thuyết phục cho Quỷ đỏ. Trông thì "tấu hài", nhưng quan trọng là hiệu quả.

MU vượt ải Burnley với bàn thắng không thể rùa hơn của Rashford hình ảnh gốc 2

Marcus Rashford bị ngã nhưng vẫn kịp ghi bàn vào lưới Burnley


Về phía chân sút sinh năm 1997, đây là bàn thắng thứ 5 của cầu thủ này tại Premier League trong tháng 12, và là bàn thứ 12 kể từ đầu mùa giải. Marcus Rashford ngày càng chứng tỏ vai trò quan trọng trên hàng công MU, xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Một mùa giải tuyệt vời của tiền đạo trẻ, bởi ngay cả khi xử lý “cồng kềnh”, thỉnh thoảng Rashford vẫn có thể ghi bàn một cách thần kỳ.

Thống kê Burnley vs MU: Hàng loạt kỷ lục ghi bàn ấn tượng
Trên sân khách, thầy trò Ole Solskjaer đã có chiến thắng thuyết phục để bám đuổi Top đầu. Dưới đây là những thống kê Burnley vs MU vòng 20 giải Ngoại hạng.
Burnley 0-2 MU: Song sát Martial vs Rashford lập công, Quỷ đỏ áp sát Top 4
Mùa này, Man Utd chẳng những thất thường mà còn rất yếu bóng vía trên sân khách. Tuy nhiên trong trận đấu cuối cùng của năm 2019, họ đã có được thắng lợi trên...
Đây! Lý do vì sao Pep Guardiola không bao giờ vĩ đại bằng Jurgen Klopp
Là 2 chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới hiện tại, nhưng HLV Pep Guardiola không được đánh giá cao bằng Jurgen Klopp vì lý do này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X