Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin không vui từ Marcus Rashford

Thứ Ba 09/03/2021 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được The Telegraph đăng tải, tiền đạo Marcus Rashford rất khó có thể ra sân ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với AC Milan.

MU đã xuất sắc đánh bại Man City 2-0 trong trận cầu tâm điểm vòng 27 Ngoại hạng Anh. Luke Shaw và Bruno Fernandes là 2 cầu thủ đã ghi bàn cho Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford đã nối dài chuỗi trận bất bại trên sân khách ở Premier League lên con số 22, đồng thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 11 điểm.

 

MU nhận tin không vui từ tiền đạo Marcus Rashford hình ảnh

Rashford dính chấn thương trước Man City


Đó còn là bước chạy đà thuận lợi cho trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với AC Milan tới đây. Tuy nhiên, niềm vui của MU không được trọn vẹn khi tiền đạo Marcus Rashford dính chấn thương. Cầu thủ người Anh phải rời sân ở phút 73, nhường vị trí cho Mason Greenwood.

Sau trận đấu, khi được hỏi về chấn thương của cầu thủ sinh năm 1997, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ: "Marcus Rashford đã gặp vấn đề với mắt cá chân. Vấn đề không quá nghiêm trọng. Chúng tôi sẽ kiểm tra để biết được tình hình chính xác của cậu ấy".

Mới nhất, theo thông tin được tờ The Telegraph đăng tải, Rashford không bị tổn thương gân xương khớp nhưng, mắt cá hiện bị phồng lên và sưng rất to. Do đó, Rashford không thể tự đi lại được. Cầu thủ 23 tuổi sẽ tiếp tục phải chườm đá trong vài ngày tới.

Cũng theo nguồn tin trên, cơ hội để Rashford ra sân thi đấu trước AC Milan là khá nhỏ. Không có sự phục vụ của cầu thủ người Anh là tổn thất không nhỏ với MU. Mùa giải năm nay, Rashford đã có 18 bàn thắng, chỉ xếp sau Bruno Fernandes (23) trong đội hình MU.
Xem lại pha lao về phòng ngự đến “nội thương” của Marcus RashfordXem lại pha lao về phòng ngự đến “nội thương” của Marcus Rashford
Bất kể vẫn đang nén đau thi đấu, tiền đạo Marcus Rashford rất tích cực lùi về phòng thủ và đó là một trong những lý do giúp Man United hạ đẹp Man City.
MU trả giá đắt sau chiến thắng trước Man CityMU trả giá đắt sau chiến thắng trước Man City
Chiến thắng 2-0 của MU trước Man City trở nên không trọn vẹn với chấn thương của tiền đạo Rashford trong hiệp 2 trận đấu.
Bị Rashford chửi thẳng mặt, Harry Maguire phản ứng thế nào?Bị Rashford chửi thẳng mặt, Harry Maguire phản ứng thế nào?
Phát biểu trước trận đấu với Man City, trung vệ Harry Maguire đã chia sẻ về mâu thuẫn với đồng đội Rashford ở trận hòa Crystal Palace.
Cựu cầu thủ MU tán dương màn tranh cãi nảy lửa giữa Rashford và MaguireCựu cầu thủ MU tán dương màn tranh cãi nảy lửa giữa Rashford và Maguire
Maguire và Rashford mới có tình huống lời qua tiếng lại đầy bực bội trong trận đấu với Crystal Palace. Nhưng cựu tiền đạo người Bulgaria, Berbatov cho rằng...
MU có thể mất Marcus Rashford trong một thời gian dàiMU có thể mất Marcus Rashford trong một thời gian dài
Tiền đạo Marcus Rashford có thể phải trải qua cuộc phẫu thuật chấn thương vai đồng nghĩa phải đối diện với nguy cơ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2020/21,...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X