Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chính thức ra tay, chấm dứt tình trạng giành pen của học trò

Thứ Tư 21/08/2019 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng như dự đoán sau cú sút hỏng ăn vừa qua, Pogba đã quay vào ô mất lượt và kể từ giờ, quyền sút penalty sẽ được trao cho tiền đạo Marcus Rashford.


Pogba mất đặc quyền tại MU

Tính cả cú sút phạt 11m hỏng ăn trong trận đấu với Wolverhampton, tiền vệ người Pháp đã trượt 4 quả trong 12 tháng – một thông số cực kỳ tồi tệ. Cộng thêm màn tranh giành pen đáng lên án, báo chí Anh tin rằng Pogba sẽ không còn được ưu tiên sút phạt đền tại Man United.
Theo thông tin từ The Sun, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra quyết định cuối cùng – trao quyền sút penalty cho tiền đạo chủ lực Marcus Rashford. Chân sút người Anh là người sút 11m trong trận thắng Chelsea 4-0 với sự tự tin lớn, và Solskjaer cho rằng tiền đạo trẻ nên được tiếp tục dứt điểm.

Tiền đạo Marcus Rashford được trao quyền sút pen tại MU hình ảnh

Tiền đạo Marcus Rashford được trao quyền sút pen


Còn nhớ trong trận thắng PSG 3-1 ở Champions League mùa giải vừa qua, chính Rashford là người ghi bàn ở chấm phạt đền trong những phút bù giờ. Đây là bản lĩnh cần phải có của một chân sút penalty, điều Pogba không sở hữu.
Trước đó, chiến lược gia người Na Uy đã từ chối chỉ trích học trò của mình tranh giành sút pen, với chia sẻ chung chung: “Ai sút phạt sẽ tuỳ thuộc vào các cầu thủ, họ là người đưa ra quyết định. Đôi khi, cầu thủ cảm thấy họ tự tin ghi bàn và đứng lên thực hiện. Marcus đã ghi bàn trước Chelsea và Paul cũng rất tự tin.”
Trong khi đó, huyền thoại Gary Neville cho rằng đây là tình huống đáng xấu hổ và không được phép xuất hiện thêm lần nào nữa. Người hâm mộ Quỷ đỏ cũng đặt dấu hỏi về trách nhiệm của thủ thành David De Gea – người đeo băng đội trưởng trên sân nhưng chẳng làm gì để quyết định ai là người sút phạt.

Pogba bị phân biệt chủng tộc vì hỏng phạt đền
Sau khi tự mình vứt bỏ cơ hội trên chấm phạt đền khiến MU phải chia điểm, tiền vệ Paul Pogba đã trở thành mục tiêu công kích của các CĐV.
Đây là điều cần phải làm để không trượt pen như Pogba
Trong trận đấu muộn nhất vòng 2 Premier League, MU đã bị cầm hoà đáng tiếc do tiền vệ Paul Pogba sút trượt penalty. Đây chính là giải pháp.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X