Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ MU khẳng định Rashford có nhiều điểm giống CR7

Thứ Năm 21/11/2019 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Kleberson, phong cách thi đấu của Rashford là tương tự với Cristiano Ronaldo.
Solskjaer đã quyết định thanh lý bộ đôi tấn công Sanchez – Lukaku hồi hè và đặt niềm tin hoàn toàn vào những cầu thủ trẻ trong đội như Martial và Rashford.

Nhưng niềm tin này chưa mang lại những trái ngọt. Rashford không thể đá tiền đạo trong khi Martial bị chấn thương 2 tháng và mới trở lại gần đây.

Người cũ MU khẳng định tiền đạo Rashford có nhiều điểm giống CR7 hình ảnh

Rashford được so sánh với Cristiano Ronaldo


Rashford ban đầu cũng gặp khó khăn trong việc ghi bàn nhưng phong độ đã cải thiện trong ít tuần gần đây. Cầu thủ 22 tuổi ghi được 9 bàn trong 10 trận gần nhất cho MU và ĐT Anh.

Chứng kiến phong độ đó, cựu cầu thủ Kleberson đã dành những lời khen cho hậu bối và thậm chí còn so sánh Rashford với siêu sao Cristiano Ronaldo.

“Rashford là cầu thủ xuất sắc nhất của Man United mùa này. Cậu ấy rất nguy hiểm mỗi khi tấn công và có cơ hội trước khung thành đối phương. Cậu ấy đang chơi với sự tự tin rất lớn. Các hậu vệ bắt đầu sợ hãi khi cậu ấy có bóng và hướng về phía họ. Rashford là một cầu thủ rất nhanh và khỏe. Năm nay cậu ấy cũng ghi được nhiều bàn thắng hơn.

Cậu ấy có lối chơi khá giống Cristiano Ronaldo. Khi chơi cho Man United, cả hai đều muốn đưa bóng lên phía trước và chơi với tư duy tấn công. Cả hai đều mang lại sự tự tin cho đồng đội và họ ghi được những bàn thắng đẹp ở đây”.


Cuối tuần này, Man United sẽ trở lại đấu trường Premier League với chuyến làm khách khó khăn tới sân Sheffield United vào 23h30 Chủ nhật.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X