Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ MU so sánh Rashford với Messi và Ronaldo

Thứ Tư 02/12/2020 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Louis Saha của MU khẳng định Rashford có đủ tố chất để trở thành 1 tiền đạo đẳng cấp nếu được tạo điểu kiện tối đa như Messi hay Ronaldo.

Cựu tiền đạo MU ca ngợi Rashford

Kể từ đầu mùa giải, Rashford đã có cho mình 8 bàn thắng. Đặc biệt, chân sút người Anh có phong độ rất cao ở đấu trường Champions League.

Sau 4 lượt trận, Rashford có cho mình tới 5 lần sút tung lưới đối phương. Tiền đạo sinh năm 1997 góp công lớn giúp MU đang chễm trệ ở ngôi đầu bảng H dù được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn sau kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2020/21.

Người cũ MU so sánh Rashford với Messi và Ronaldo hình ảnh
Rashford đã có 5 bàn sau 4 trận đấu tại Champions League mùa này.

Cựu danh thủ Louis Saha đánh giá rất cao tài năng của Rashford. Cựu tiền đạo MU khẳng định chân sút 23 tuổi có đủ tố chất để trở thành 1 tiền đạo đẳng cấp nếu được tạo điểu kiện tối đa như Messi hay Ronaldo.

"Rashford là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu lúc này. Tuy nhiên, khi phải đá ở trung lộ, cậu ấy lại không thể phát huy được hết khả năng của mình. Tôi nghĩ rằng các HLV nên tạo điều kiện cho Rashford được chơi tự do như trường hợp của Messi, Neymar hay Ronaldo vậy. Nếu như vậy thì cậu ấy sẽ đặc biệt nguy hiểm."

Phía trước Rashford và MU là cuộc đối đầu PSG tại lượt trận thứ năm vòng bảng Champions League. Chỉ cần 1 trận hòa, Quỷ Đỏ chắc chắn lọt vào vòng knock-out. Trận đấu giữa MU vs PSG diễn ra vào 3h rạng sáng 3/12 (theo giờ Việt Nam).

Marco Verratti sợ MU cho Pogba thi đấu
Trước chuyến làm khách quan trọng tới Old Trafford vào đêm nay, tiền vệ Marcos Verratti đã có những chia sẻ về quyết tâm giành trọn 3 điểm.
“Thắng MU tại Old Trafford là thử thách lớn nhất thế giới”
Trước trận đấu MU vs PSG vào đêm nay, HLV Thomas Tuchel của đội bóng nước Pháp đã bày tỏ sự thận trọng.
Fan MU siêu phấn khích vì tân binh thay thế Sancho
Rạng sáng nay, một cầu thủ của Man United đã trình làng tại Champions League trong màu áo Atalanta, đó là tiền vệ Amad Diallo Traore.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X