Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford được khuyên nên sớm rời M.U

Thứ Ba 04/09/2018 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, huyền thoại Ian Wright chia sẻ về khả năng Marcus Rashford rời M.U, với hy vọng được ra sân thường xuyên hơn.


Rashford được khuyên nên ra đi
 

Chân sút trẻ vẫn đang thuộc thành phần ĐT Anh, đã được tham dự World Cup 2018 và tiếp tục được Gareh Southgate tin tưởng. Nhưng tại Man United, vị thế của Marcus Rashford vẫn chỉ là một cầu thủ dự bị, bất kể những lời khen tới tấp về tiềm năng của cầu thủ này.
 
Trong trận đấu mới nhất gặp Burnley (M.U thắng 2-0), Rasford đã được tung vào sân và chỉ sau 12 phút, anh đã ăn thẻ đỏ trực tiếp vì phản ứng ngu ngốc. Sau đó, Mourinho tỏ ra không hài lòng và thừa nhận tiền đạo trẻ đã quá ngây thơ. Điều đó càng khiến cơ hội của Rasford tại M.U giảm đi đáng kể.
 
Chia sẻ về tình hình của sao trẻ, huyền thoại Ian Wright cho biết: “Tôi nghĩ với tài năng của Rashford, đặc biệt là sau những khoảnh khắc tuyệt vời cậu ấy thể hiện, sẽ là một chân sút nguy hiểm. Cậu ấy có khả năng chiếm lĩnh khoảng trống, phối hợp và có thể dứt điểm.”

Huyền thoại khuyên Marcus Rashford rời M.U để có cơ hội ra sân

Huyền thoại khuyên Marcus Rashford rời M.U để có cơ hội ra sân


“Nhưng vào lúc này, sau khi liên tục bị đẩy sang hết cánh trái đến cánh phải, Rashford ngày càng xa với mục tiêu của cậu ấy là những bàn thắng. Rashford sở hữu tốc độ, có kỹ năng đặc biệt, nhưng đang bị sử dụng ở những vị trí không thích hợp. Đối với tôi, giờ là thời điểm cậu ấy chuẩn bị đưa ra sự lựa chọn, và 18 tháng sắp tới của Rashford vô cùng quan trọng.”
 
“Tốt hơn hết, cậu ấy nên ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn, được chơi ở vị trí mà tất cả chúng ta đều mong muốn – trung phong cắm. Cậu ấy cần phải ra sân hàng tuần, dù dưới sự dẫn dắt của Mourinho hoặc bất kỳ ai khác” – Ian Wright khuyên Marcus Rashford rời M.U.

Rashford phản ứng ra sao sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận gặp Burnley?
Marcus Rashford phát biểu về MU, ngôi sao người Anh đã lên tiếng xin lỗi BLĐ và NHM sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận đấu với Burnley.
Nhận thẻ đỏ, Rashford bị Mourinho mắng là quá ngây thơ
HLV Jose Mourinho cho rằng Rashford quá ngây thơ sau khi bị Bardsley khiêu khích và phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Burnley vừa qua.
Rashford và chiếc áo huyền thoại: Trách nhiệm nặng nề, khả năng hạn chế
Trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa bóng mới (thua 0-1 trước Bayern), M.U đã trình làng một điều khá lạ lẫm – Marcus Rashford nhận chiếc áo số 10.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X