Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford đang đi vào vết xe đổ của Ronaldo

Chủ Nhật 08/09/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson tại MU, phong độ ghi bàn của tiền đạo Marcus Rashford hoàn toàn có thể cải thiện, nếu làm được điều này.


Rashford cần học theo bài học Ronaldo

Khi mới đến Old Trafford, CR7 bị đánh giá là có kỹ thuật tốt nhưng sở hữu lối chơi quá rườm rà. Hơn nữa, siêu sao Bồ Đào Nha khi đó rất thích phô trương và ghi những bàn thắng khó. Nhưng kể từ khi được trợ lý Rene Meulensteen “chỉ điểm”, yêu cầu ghi những bàn thắng đơn giản, Ronaldo đã thực sự bùng nổ và trở thành sát thủ nơi vòng cấm địa.
Đó là những gì Rashford đang mắc phải, và cần vượt qua thói quen không hiệu quả này của bản thân. Rene Meulensteen trong buổi phỏng vấn mới đây đã nhắc lại: “Dù nhìn nhận theo hướng nào, Cristiano cũng là tài năng đặc biệt. Anh ấy sở hữu niềm tin rất lớn vào bản thân.

Tuy nhiên, tôi nghĩ Marcus Rashford cũng có khát khao thể hiện chính mình, cậu ấy muốn trở thành người giỏi nhất có thể, và tôi nghĩ Marcus có thể đi theo con đường của Cristiano. Tôi không nói cậu ấy sẽ trở thành Ronaldo mới hay gì đó, bởi Ronaldo là tài năng chỉ xuất hiện một lần, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới cùng những Pele, Maradona, Messi, Eusebio hay Cruyff.

Tiền đạo Marcus Rashford đang đi vào vết xe đổ của Ronaldo hình ảnh

Tiền đạo Marcus Rashford đang sở hữu thói quen xấu như Ronaldo


Marcus có thể trở thành một cầu thủ đẳng cấp, ở trình độ cao hơn bây giờ. Tôi nghĩ rằng cậu ấy rất giống Ronaldo về nỗi ám ảnh ghi bàn, luôn muốn đem về những bàn thắng ở góc cao, từ cự ly 30 m và được vinh danh ở hạng mục bàn thắng của mùa giải.

Tôi đã khiến Ronaldo nhận ra việc trở thành một cỗ máy săn bàn quan trọng hơn là sở hữu những bàn thắng đẹp mắt. Điều đó có nghĩa là anh ấy sẽ có ít hơn những pha lập công ngoạn mục, nhưng số lượng bàn thắng thì nhiều hơn.
Cùng với kỹ thuật dứt điểm, suy nghĩ của cầu thủ cũng cần thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Ở điểm này, Marcus Rashford cần tập trung vào nhiệm vụ ghi bàn, học theo sự thay đổi của Ronaldo trong quá khứ”
– Rene Meulensteen chia sẻ.

Marcus Rashford bất lực với nạn phân biệt chủng tộc
Marcus Rashford cảm thấy buồn khi những sự phản đối phân biệt chủng tộc dường như không có tác dụng là bao.
Gạt Rashford và Martial, Solskjaer sẽ đặt niềm tin vào cầu thủ này?
Solskjaer đang cân nhắc sử dụng Mason Greenwood thường xuyên hơn sau khởi đầu trồi sụt đầu mùa giải này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X