Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh đầu hụt trước Everton, nhưng Rashford vẫn lập siêu phẩm để đời

Chủ Nhật 08/11/2020 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford không được công nhận bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 do chưa chạm vào bóng? Không sao hết, anh còn nhận được một vinh dự lớn lao hơn.

Rashford được Everton vinh danh trước trận

Trong tình huống MU nâng tỷ số lên 2-1, Marcus Rashford đã bật nhả 1-2 với Bruno Fernandes và băng lên đánh đầu từ cú treo bóng của số 18. Thế nhưng hoá ra anh chưa chạm bóng, pha ghi bàn được tính cho Bruno còn Rashford chưng hửng giành được một pha… kiến tạo.
Nhưng chẳng thành vấn đề, không phải người hùng trong trận đấu thì Marcus Rashford vẫn là người hùng trong mắt… CĐV Everton. Cụ thể trước trận, màn hình tại SVĐ Goodison Park đã đăng bức ảnh cầu thủ này cùng dòng mô tả: “Cảm ơn anh vì đã đứng cạnh những đứa trẻ khi chúng cần một thông điệp, ngay tại đây Merseyside và trên khắp đất nước.”

Marcus Rashford được Everton vinh danh trước trận hình ảnh

Hình ảnh Marcus Rashford xuất hiện trang trọng trên SVĐ Goodison Park

Bức ảnh xúc động này đã được Twitter chính Everton đăng lên và mô tả: “Lời nhắn gửi từ Marcus Rashford tới tất cả các CĐV Everton”. Phía MU đã chia sẻ bài viết và có lời cảm ơn: “Đó là lý do các bạn (Everton) là đội bóng của tất cả mọi người.”
Sau trận đấu, ‘chính chủ’ Marcus Rashford cũng rất cảm động vì nhận lời khen từ đội bóng đối thủ. Anh đăng tải: “Tôi thực sự không biết phải nói gì ngoài những lời cảm ơn. Tôi rất kính trọng Merseyside với những gì các bạn đã làm việc để giúp đỡ điều này, những đóng góp cho ngân hàng thực phẩm quốc gia để bảo vệ những người dễ bị tổn thương nhất. Tất cả các bạn nên tự hào về bản thân mình.”

Đá dở tệ, Martial còn có hành động gây cười trước trận với Everton
Trong trận đấu mới đây, Man United đã xuất sắc ngược dòng trước Everton, nhưng họ vẫn có lý do để lo lắng về màn trình diễn của Anthony Martial.
MU ngược dòng hạ Everton, Wan-Bissaka và Lindelof vẫn bị chỉ trích
Người cũ Chelsea, Joe Cole đã chỉ trích bộ đôi Aaron Wan-Bissaka và Victor Lindelof sau khi mắc lỗi ở trận Everton vs MU, vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X