Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rashford đủ khả năng ghi 20 bàn ở NHA mùa này"

Thứ Ba 13/08/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis Saha nói về tiền đạo Rashford, người cũ tin rằng chân sút mang áo số 10 của MU đủ khả năng ghi ít nhất 20 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Rashford có thể ghi 20 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Marcus Rashford là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong. Ngôi sao sinh năm 1997 đã chơi khá tốt với 10 bàn sau 33 trận. Chính phong độ khá ấn tượng của cầu thủ 22 tuổi là một trong những lý do khiến Lukaku phải tìm bến đỗ mới.
 
Louis Saha nói về tiền đạo Rashford Cậu ấy có thể ghi 20 bàn ở NHA hình ảnh

Rashford có thể ghi 20 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này


Với việc Lukaku cập bến Inter Milan, Marcus Rashford sẽ được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải này. Ngôi sao người Anh cũng cho thấy mình có khả năng thay thế tiền đạo người Bỉ, ở trận khai màn Ngoại hạng Anh 2019/20, Rashford đã tỏa sáng trước Chelsea.

Ngôi sao 22 tuổi lập cú đúp giúp MU đánh bại đối thủ 4-0. Đầu tiên Marcus Rashford thực hiện cú đá 11m quyết đoán, sau đó anh di chuyển đón đường chuyền của Pogba, số 10 xử lý tinh tế trước khi dứt điểm hiểm hóc đánh bại Kepa.

Và phong độ tốt của cầu thủ này trước Chelsea đã khiến anh nhận được những lời có cánh từ các cựu ngôi sao của MU. Mới nhất, Louis Saha nói về tiền đạo Rashford, người cũ tin rằng chân sút mang áo số 10 của MU đủ khả năng ghi ít nhất 20 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này.

“Rashford đang có sự tiến bộ vượt bậc, sự phát triển của cậu ấy có công của HLV Solskjaer. Ông ấy là một tiền đạo, bởi vậy ông ấy có những phương pháp hữu hiệu giúp Rashford. Chẳng có lý do gì để Rashford không thể ghi ít nhất 20 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này”.

“Cậu ấy được đảm bảo vị trí đá chính, cậu ấy tỏ ra tự tin. Trong quá khứ, Solskjaer luôn là một tiền đạo sắc bén trước khung gỗ và luôn tận dụng tốt những cơ hội của mình. Nếu Rashford có thể học được những điều đó, cậu ấy có thể ghi từ 20-30 bàn một mùa."

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X