Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford: “ĐT Anh tiến bộ hơn dưới thời Southgate”

Thứ Ba 03/10/2017 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marcus Rashford tin rằng ĐT Anh dưới thời Gareth Southgate có sự tiến bộ hơn so với tiền nhiệm Roy Hodgson.


Dưới thời Gareth Southgate, tiền đạo trẻ Marcus Rashford đã được dành niềm tin lớn. Anh có mặt trong hầu hết những đợt tập trung của ĐT Anh và ra sân ở cả 4 trận gần nhất tại vòng loại World Cup 2018. Chính Rashford là người đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn, 1 kiến tạo giúp Tam sư ngược dòng thắng Slovakia 2-1 và đặt một chân tới VCK.

Rashford DT Anh tien bo hon duoi thoi Southgate hinh anh
Rashford được HLV Southgate tin tưởng

Trên BXH bảng F lúc này, Anh đang dẫn đầu với 5 điểm nhiều hơn chính Slovakia. Do hơn hiệu số đối đầu, chỉ cần 1 điểm trong 2 trận cuối với Slovenia và Lithuania là thầy trò Gareth Southgate chắc chắn có vé trực tiếp tới Nga mùa hè năm sau. Thành tích đó là đầy tích cực, bỏ lại đằng sau nỗi đau bị loại ngay vòng 1/8 Euro 2016 trước Iceland dưới thời Roy Hodgson.

Trong một chia sẻ mới đây, Rashford cảm thấy HLV đương nhiệm Southgate đang mang tới những điều tích cực cho ĐT Anh. “Thành thật mà nói, rất khó để xem Euro 2016 như một kỷ niệm vui”, chân sút 19 tuổi nói. “Chúng tôi đã bị loại sớm hơn nhiều dự kiến và đó là kết thúc đáng thất vọng với tôi. Tôi nghĩ rằng tính tổ chức và tầm nhìn của ĐT Anh bây giờ đã tốt hơn nhiều so với trước đây.”

“Không chỉ là trên sân mà ngay bên ngoài sân, xung quanh khách sạn, mọi người đều cảm thấy thoải mái. Đó là điều tôi cảm thấy khác biệt so với trước đây. Mọi người đều đặt tập thể lên hàng đầu và hiểu nhau hơn. Trên trường quốc tế, bạn không có nhiều thời gian để tìm hiểu tính cách và suy nghĩ của các đồng đội. Giờ đây, chúng tôi hiểu nhau hơn và kết quả trên sân cỏ cũng tốt hơn. Điều đó tới từ HLV trưởng, người đã có kế hoạch cụ thể. Các cầu thủ được ông ấy đặt niềm tin lớn và hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục mang về những kết quả tốt.”

Rạng sáng thứ 6 (6/10) tới, ĐT Anh sẽ tiếp đón Slovenia tới sân nhà Wembley với mục tiêu giành ít nhất 1 điểm để chính thức giành vé trực tiếp tới VCK World Cup 2018. Khoảng 3 ngày sau, họ sẽ tới sân Lithuania trong lượt trận cuối cùng và đó có thể là cơ hội để HLV Southgate tiến hành thử nghiệm đội hình.

Rashford DT Anh tien bo hon duoi thoi Southgate hinh anh 2
BXH bảng F vòng loại World Cup 2018

Xem lại màn trình diễn xuất sắc của Rashford ở trận Anh 2-1 Slovakia:

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Anh trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X