Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford đối mặt gôn trống sút ra ngoài

Thứ Năm 25/06/2020 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái ngược với cú hattrick của đồng đội Martial, tiền đạo Marcus Rashford đang trở thành chủ đề bàn tán với pha bỏ lỡ cơ hội không tưởng.
 

Rashford vô duyên trước Sheffield

 

Ít phút sau khi có pha xử lý và kiến tạo đẹp cho Martial ghi bàn mở tỷ số, Marcus Rashford đã có cơ hội lập công sau một pha tổ chức phản công nhanh. Tiền đạo số 10 đã chọc khe thông minh để đồng đội băng lên, nhưng lại bỏ lỡ pha ghi bàn dễ dàng nhất sự nghiệp ngay sau đó.

Rashford đối mặt gôn trống sút ra ngoài hình ảnh gốc 2
Rashford cầm bóng phản công và tung đường chuyền thuận lợi cho Martial thoát xuống


Rashford đối mặt gôn trống sút ra ngoài hình ảnh gốc 2
Nhưng có lẽ do không mong đợi một pha chuyền lại từ đồng đội, Rashford đã bị bất ngờ và có pha xử lý không thành công. Cũng phải nói rằng, Martial lẽ ra nên dứt điểm ngay trong tình huống này.

Rashford đối mặt gôn trống sút ra ngoài hình ảnh gốc 2
Rashford đối mặt gôn trống sút ra ngoài ở khoảng cách 8m

Pha bóng này khiến nhiều fan MU trên mạng xã hội cũng phải bật cười. Không ít bình luận cho rằng đây là lý do mà Quỷ đỏ cần phải chiêu mộ thêm tiền đạo vào mùa hè tới. Một số thậm chí so sánh Rashford với chú hề, rồi “đi nhầm giày của Phil Jones à?”.
 
Sau tình huống này, Rashford cũng một lần nữa… sút trượt từ pha câu bóng thuận lợi của Paul Pogba. Rõ ràng cho dù đã lập cú đúp kiến tạo, nhưng tiền đạo sinh năm 1997 vẫn chưa có cảm giác bóng tốt nhất sau thời gian dài điều trị chấn thương lưng.
 

VIDEO: Lập hattrick, người hùng Martial quên mất một điều quan trọng
Ghi cả 3 bàn thắng cho Man United trong màn huỷ diệt Sheffield United, tiền đạo Anthony Martial xứng đáng với mọi lời khen ngợi. Nhưng anh lại suýt quên điều...
Khoảnh khắc đáng yêu của Martial
Được rút ra nghỉ trong 10 phút cuối cùng khi đã hoàn tất cú hattrick, tiền đạo Anthony Martial đã để lại hình ảnh rất vui vẻ trên khán đài.
Hài hước: MU thay một lúc 5 người trong trận gặp Sheffield
Trong trận thắng Sheffield mới đây, HLV Solskjaer đã thực hiện pha thay người vô cùng ấn tượng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X