Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford: "Đội hình M.U thừa sức cạnh tranh vô địch"

Chủ Nhật 02/10/2016 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sao trẻ Marcus Rashford vừa lên tiếng khẳng định một cách vô cùng tự tin rằng đội hình hiện tại của Man United hoàn toàn có thể cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League.
Diem tin Bongda24h toi 27/9: Rashford tiet lo ban thang quan trong nhat cho M.U.
Rashford cho rằng Man United đủ sức cạnh tranh danh hiệu ngay mùa giải này

Man United hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League sau 6 vòng đấu đầu tiên của mùa giải 2016/17. Hiện giờ, họ đang trải qua khởi đầu tương đối phập phù dưới thời HLV Jose Mourinho. Sau khi giành thắng lợi trong ba vòng đấu đầu tiên, đội bóng thành Manchester đã phải nhận hai thất bại liên tiếp trước Man City và Watford. Điều đó khiến họ tụt lại trước hàng loạt ứng viên cạnh tranh vô địch sáng giá khác.

Cuối tuần này, đoàn quân của HLV Jose Mourinho buộc phải vượt qua đội bóng đang xếp bét bảng là Stoke nếu không muốn bị bỏ lại quá xa trong cuộc đua vào top 4 và xa hơn là cuộc đua vô địch. Hiện giờ, chỉ cần một trận hòa là đội chủ sân Old Trafford gần như sẽ bị loại khỏi danh sách những ứng viên vô địch ở mùa giải năm nay.

Thế nhưng, sao trẻ Rashford lại tràn đầy tự tin và khẳng định đội bóng thành Manchester đủ sức cạnh tranh sòng phẳng cho ngôi vô địch cùng bất kỳ đối thủ nào khác. “Chúng tôi có một đội hình đủ sức cạnh tranh chức vô địch Premier League và cả các danh hiệu khác. Giành danh hiệu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, bất luận đội bóng đã trải qua quãng thời gian khó khăn trong vài năm gần đây”.

Tuy chỉ là một cầu thủ trẻ 18 tuổi nhưng Rashford hiện đang nắm vai trò rất quan trọng trong đội hình của Man United. Và trong một chia sẻ mới đây, anh cho biết mình thừa sức vượt qua áp lực để lĩnh xướng hàng công Quỷ đỏ cạnh tranh các danh hiệu lớn. “Khi thời kỳ chuyển giao bắt đầu, tôi mới chỉ thi đấu cho đội U15. Giờ đây tôi biết rằng tôi phải đóng góp giúp đội bóng vượt qua tình cảnh khó khăn. Nhưng có thể nói đội hình hiện tại của chúng tôi thừa sức hoàn thành mục tiêu đó”.

Dẫu cho lò đào tạo trẻ của Man United đã hoạt động kém hiệu quả hơn trong thời gian gần đây nhưng Rashford đã lên tiếng bảo vệ chất lượng của lò Carrington và khẳng định những gì học được tại đây là nền tảng giúp anh tỏa sáng.

“Trong bóng đá, bạn luôn phải giữ được tâm lý vững vàng. Đó là một trong những yếu tố quan trọng bạn cần phải có nếu muốn thành công. Và đó là điều mà bạn sẽ nhận được tại đây. Tinh thần chiến thắng là điều mà họ sẽ dạy bạn kể từ khi bạn còn rất trẻ. Do đó, khi bạn bước chân tới đội một, bạn sẽ cảm thấy một điều rất quen thuộc. Đó là đội bóng này không bao giờ bỏ cuộc”.
M.U bất ngờ muốn rút ruột Man City
(Bongda24h.vn) – Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ bốn tuyển trạch viên của “gã hàng xóm ồn ào” Man City. Theo tin từ tờ Mirror, một trong số này đã...

Xuân Phong

► Cập nhật lịch thi đấu La Liga và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X