Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford: Chiến thắng này sẽ mở ra chuỗi trận thành công

Chủ Nhật 23/01/2022 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lập công lớn đem về chiến thắng tối thiểu cho Man United, tiền đạo Marcus Rashford đã xua tan những chỉ trích về phong độ tồi tệ thời gian qua.

Rashford chia sẻ sau trận thắng West Ham

Được tung vào sân trong hiệp 2, tiền đạo Marcus Rashford đã đem về bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ trước West Ham, qua đó chiếm luôn vị trí thứ 4 từ đối thủ. Vui mừng với chiến thắng này, chân sút người Anh bày tỏ cảm xúc: “Đó rõ ràng là một bàn thắng vô cùng quan trọng ở những phút cuối và đem về cảm giác tuyệt vời.

Chúng tôi đã quen với kiểu ghi bàn đó. Toàn đội đã có thể làm tốt hơn, nhưng quan trọng là chúng tôi đã có bàn thắng cần thiết và cần tận dụng điều đó làm động lực.

Rashford vs West Ham
Marcus Rashford ghi bàn quý giá vào lưới West Ham

Khi 2 đội bóng đứng sát nhau trên bảng xếp hạng, cả 2 đều muốn giành chiến thắng để vượt lên và chúng tôi đã làm được điều đó. Giờ thì MU đang ở vị trí thứ 4. Các đối thủ sẽ có các trận để thi đấu, nhưng ngay lúc này thì thật tuyệt khi lọt vào Top 4.

Chiến thắng này vô cùng quan trọng. Khi bạn giành chiến thắng, và đó là một thắng lợi kế tiếp, bạn có thể bắt đầu một chuỗi trận thắng và giành được sự tự tin. Chúng tôi đã trải qua một tuần lễ khó khăn nhưng giờ kỳ nghỉ đã đến. Điều đó đem tới tín hiệu tốt cho toàn đội.”

Sau vòng đấu này, các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung quốc tế, với các trận đấu tại vòng loại World Cup. Ở vòng đấu kế tiếp, MU sẽ có chuyến làm khách tới sân của Burnley, đội đang xếp bét bảng.

MU bay vào Top 4 với bàn thắng việt vị?MU bay vào Top 4 với bàn thắng việt vị?
Với chiến thắng tối thiểu trước West Ham ở vòng 23 giải Ngoại hạng, Man United đã tạm thời giữ vị trí thứ 4 trước khi các đối thủ cạnh tranh ra quân.
2 cầu thủ Aston Villa bị hạ đo ván vì ăn mừng bàn thắng trước Everton2 cầu thủ Aston Villa bị hạ đo ván vì ăn mừng bàn thắng trước Everton
Lucas Digne và Matty Cash đã nằm sân khi bị CĐV Everton ném chai lọ vào đầu khi ăn mừng bàn thắng mở tỉ số.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X