Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua PSG, MU còn nhận tin buồn từ trụ cột

Thứ Năm 03/12/2020 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford dính chấn thương vai sau trận thua 1-3 của MU trước PSG, HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng cập nhật tình hình của cầu thủ sinh năm 1997.

Marcus Rashford dính chấn thương


MU chỉ cần hòa PSG là có thể chính thức giành tấm vé đi tiếp ở Bảng H, song đội chủ nhà không thể hoàn thành mục tiêu của mình. Thầy trò Solskjaer để đội bóng nước Pháp đánh bại với tỷ số 3-1 ngay trên sân nhà.
MU nhận tin buồn từ tiền đạo Marcus Rashford hình ảnh

Rashford dính chấn thương


Với kết quả này, MU buộc phải giành ít nhất 1 điểm trên sân của RB Leipzig ở lượt trận hạ màn mới có thể vượt qua vòng bảng. Tiền đạo Marcus Rashford là một trong những điểm sáng trong lối chơi của MU ở trận đấu này.

Số 10 là người gỡ hòa cho MU. Theo thống kê, Rashford đã ghi được 6 bàn chỉ sau 5 trận ở Champions League mùa này, bằng với số bàn thắng mà anh ghi được trong 18 trận trong 2 mùa giải 2017/18 và 2018-19 (5).

Trước PSG, cầu thủ 23 tuổi còn gây ấn tượng với những tình huống tạo cơ hội cho Cavani và Martial ghi bàn. Tuy nhiên, sau trận đấu, Ole Gunnar Solskjaer đã báo tin buồn cho NHM MU. Theo đó ông rút tiền đạo này là bởi anh dính chấn thương, ông thầy người Na Uy nói với BT Sport:

"Cậu ấy dính chấn thương vai và không thể tiếp tục thi đấu. Hãy xem liệu Rashford có thể hồi phục nhanh được hay không. Hãy hy vọng cậu ấy có thể sẵn sàng cho trận đấu với West Ham. Nhưng chúng tôi không thể nào biết được."

Thủ môn David de Gea cũng cảm thấy bị đau trong hiệp thi đấu thứ 2. Trước đó, thủ môn người Tây Ban Nha gặp vấn đề ở đầu gối sau trận đấu với Southampton. Tuy nhiên, HLV Solskjaer không tiết lộ tình hình của cầu thủ 30 tuổi.
Marcus Rashford đá 5 trận bằng cả 2 mùa gần nhất cộng lại
Tiền đạo Marcus Rashford là người cân bằng tỷ số 1-1 cho MU trước PSG, ngôi sao sinh năm 1997 đang duy trì phong độ cực cao ở Champions League.
Người cũ MU so sánh Rashford với Messi và Ronaldo
Cựu tiền đạo Louis Saha của MU khẳng định Rashford có đủ tố chất để trở thành 1 tiền đạo đẳng cấp nếu được tạo điểu kiện tối đa như Messi hay Ronaldo.
Sơ đồ kim cương của Man Utd trong trận thắng RB Leipzig (P2)
Điều quan trọng nhất trong trận đấu này sẽ liên quan đến quan điểm được đưa ra ở đầu bài: “Nguyên nhân các tiền đạo của Man United không thể chơi trong một sơ...
Rashford, Martial và Greenwood cần học hỏi 1 phẩm chất từ Cavani
Cựu cầu thủ Wes Brown cho rằng Rashford, Martial và Greenwood sẽ cải thiện được lối chơi của mình bằng việc học cách di chuyển của Edinson Cavani.
Man Utd ngược dòng trước Southampton: Show diễn thượng hạng của Edinson Cavani
Trong bối cảnh những Rashford, Martial hay Greenwood có sức trẻ, tốc độ nhưng non về bản lĩnh, tinh thần thi đấu thì Edinson Cavani hứa hẹn sẽ là gợi ý mới...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X