Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford đích thân tiết lộ lý do mất suất đá chính trước Wolves

Thứ Bảy 31/12/2022 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford thừa nhận anh phải ngồi dự bị trước Wolves vì ngủ quên và đến muộn một buổi họp đội.

Rashford đích thân tiết lộ lý do mất suất đá chính trước Wolves

Marcus Rashford bất ngờ phải ngồi dự bị ở trận đấu giữa Man United và Wolves. HLV Ten Hag tiết lộ trước trận đấu rằng đây là quyết định được đưa ra vì lý do kỷ luật nội bộ.

Rashford
Rashford đích thân tiết lộ lý do mất suất đá chính trước Wolves

Tuy vậy, HLV Ten Hag vẫn phải đưa Rashford vào sân ở giờ nghỉ khi tỉ số là 0-0. Cuối cùng, chính Rashford là người ghi bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm cho Man United.

Sau trận đấu, Rashford đã có chia sẻ về quyết định của HLV Ten Hag. Anh thừa nhận rằng mình ngủ quên và đến muộn ở một buổi họp đội.

"Tôi ngủ quên và đến muộn một chút ở buổi họp đội. Đó là quy định của đội và một sai lầm có thể xảy ra. Tôi thất vọng vì không được thi đấu nhưng tôi hiểu quyết định của HLV. Tôi nghĩ chúng tôi có thể lưu ý sai lầm này và bước tiếp. Tôi vui mừng vì chúng tôi vẫn thắng trận đấu này. Trong quá khứ, chúng tôi có thể dễ dàng bị hòa hoặc thua trận đấu này".

Bỏ qua vấn đề kỷ luật thì Rashford vẫn là ngôi sao quan trọng nhất với Man United ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Anh đã ghi bàn trong 3 trận đấu liên tiếp kể từ khi trở về sau World Cup 2022.

3 điểm giành được tại Molineux giúp Man United kết thúc năm 2022 với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Tottenham sẽ ra quân vào ngày mai và đó mới là lúc xác định MU có còn ở trong top 4 hay không.

Đối thủ tiếp theo của Man United là Bournemouth. Đây cũng là trận đấu khép lại chuỗi trận ở Premier League của MU. Sau đó, thầy trò Ten Hag sẽ trải qua 1 tuần đấu cúp với những trận gặp Everton và Charlton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X