Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford đi vào lịch sử MU sau bàn thắng vào lưới Leicester

Thứ Bảy 26/12/2020 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford với bàn thắng vào lưới Leicester đã trở thành cầu thủ trẻ thứ 3 của MU chạm mốc 50 bàn thắng ở Premier League.

Marcus Rashford cán mốc 50 bàn ở Premier League


Tiền đạo Marcus Rashford là một trong những người chơi năng nổ nhất của MU trước Leicester ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21. Sau cơ hội bị bỏ lỡ ở phút thứ 2, tới phút 25 cầu thủ sinh năm 1997 đã mở tỷ số cho đội khách.

Phá lưới Leicester, tiền đạo Marcus Rashford đi vào lịch sử MU  hình ảnh

Rashford lập công trước Leicester


Bruno Fernandes có pha chạm bóng cực nhạy cảm để Rashford nhận bóng trong tư thế thuận lợi và ung dung đặt lòng trong chân phải đưa bóng về góc lưới, đưa đội khách vươn lên.

Marcus Rashford với bàn thắng vào lưới Leicester đã trở thành cầu thủ trẻ thứ 3 của MU chạm mốc 50 bàn thắng ở Premier League. Anh cán mốc 50 bàn ở tuổi 23 và 56 ngày, 2 cầu thủ có thành tích tốt hơn ngôi sao người Anh lần lượt là Cristiano Ronaldo (22 tuổi 341 ngày) và Wayne Rooney (22 tuổi 157 ngày).

Mùa giải năm nay, Rashford tiếp tục chơi bùng nổ trong màu áo MU. Ngôi sao 23 tuổi đã có 6 bàn và 4 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh sau 14 lần ra sân. Ở Champions League anh thậm chí ghi 6 bàn chỉ sau 5 lần đá chính, nhưng rất tiếc không thể giúp MU vượt qua vòng bảng.

Chân sút mang áo số 10 đang kết hợp rất tốt với các ngôi sao trên hàng công của MU, đặc biệt là Bruno Fernandes. Trong thời gian gần đây, cầu thủ người Bồ liên tiếp kiến tạo để tiền đạo người Anh ghi bàn.

Mặc dù Rashford ghi bàn, song MU chỉ có được trận hòa 2-2 trước Leicester. Với kết quả này, MU tiếp nối dài chuỗi trận bất bại ở Ngoại hạng Anh lên con số 8, trong đó có 6 trận thắng. Họ vẫn xếp thứ 3, kém Leicester 1 điểm và Liverpool 4 điểm.
Marcus Rashford bỏ lỡ khó tin trước khi ghi bàn trước Leicester
Tiền đạo Marcus Rashford bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng ngay ở phút thứ 2 trận đấu, pha bóng này khiến huyền thoại MU, Paul Scholes tỏ ra tiếc nuối.
Điểm tin bóng đá tối 21/12: Marcus Rashford lại nhận thêm giải thưởng
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 21/12.
Marcus Rashford: Không cần những chiếc cúp để trở thành nhà vô địch
Tháng trước, khi United làm khách tại Goodison Park, các CĐV Everton gửi tới Marcus Rashford một thông điệp đặc biệt, qua màn hình lớn trên sân: “Cảm ơn bạn đã...
Rashford: “MU đủ sức giành những danh hiệu lớn”
Marcus Rashford tin rằng Manchester United có thể trở thành ứng cử viên vô địch cho các danh hiệu lớn như Premier League.
Solskjaer: “Rashford có thể trở thành huyền thoại của MU”
Theo HLV Ole Gunnar Solskjaer, Marcus Rashford có mọi thứ cần thiết từ tài năng tới nhân cách để trở thành một huyền thoại của Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X