Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford đi vào lịch sử MU sau trận thắng West Ham

Thứ Tư 10/02/2021 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ra sân trước West Ham ở vòng 5 FA Cup, tiền đạo Marcus Rashford đã có tổng cộng 250 trận cho đội chủ sân Old Trafford.

Marcus Rashford chỉ xếp sau 3 huyền thoại MU


Tại vòng 5 FA Cup 2020/21, MU được đá trên sân nhà tiếp West Ham. HLV Solskjaer đã tung ra sân một đội hình khá mạnh. Theo đó, trong sơ đồ 4-2-3-1, Anthony Martial đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Marcus Rashford, Donny van de Beek và Mason Greenwood.
Tiền đạo Marcus Rashford đi vào lịch sử MU  hình ảnh

Rashford có trận thứ 250 cho MU


Với việc ra sân trước West Ham, tiền đạo Marcus Rashford đã có tổng cộng 250 trận cho đội chủ sân Old Trafford. Ở tuổi 23 và 101 ngày, ngôi sao sinh năm 1997 trở thành cầu thủ trẻ thứ tư trong lịch sử MU có 250 lần ra sân cho câu lạc bộ, chỉ sau Norman Whiteside, George Best và Ryan Giggs.

Trong ngày cán mốc ấn tượng, ngôi sao 23 tuổi đã có một trận đấu hoàn hảo. Chính cầu thủ mang áo số 10 là người kiến tạo để Scott McTominay ghi bàn duy nhất trong hiệp phụ, giúp MU giành chiến thắng 1-0 qua đó giành vé đi tiếp.

Theo thống kê, Marcus Rashford đã tham gia trực tiếp vào 5 bàn thắng trong 5 trận gần nhất tại Old Trafford, bao gồm 2 pha lập công và 3 kiến tạo.
Tiền đạo Marcus Rashford đi vào lịch sử MU  hình ảnh

Rashford đi vào lịch sử MU sau trận thắng West Ham


Cầu thủ sinh năm 1997 hiện đang là một trong những nhân tố không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Solskjaer vận hành. Với sự phát triển vượt bậc, Rashford đang được Juventus và Barca quan tâm. Tuy nhiên, MU sẽ tuyên bố sẽ không bán ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào.

Rashford cũng khẳng định anh muốn gắn bó lâu dài với sân Old Trafford. Hiện anh là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất ở MU, với 250.000 bảng/tuần.
Điểm tin bóng đá sáng 10/1: MU chốt hợp đồng với Sergio RamosĐiểm tin bóng đá sáng 10/1: MU chốt hợp đồng với Sergio Ramos
MU đàm phán chiêu mộ Ramos, Chelsea công khai vụ Jadon Sancho, người PSG rủ rê Messi tới Ligue 1,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng 10/1.
Man Utd cân bằng kỷ lục 109 năm tại FA CupMan Utd cân bằng kỷ lục 109 năm tại FA Cup
CLB MU vừa đạt thành tích ấn tượng sau chiến thắng 1-0 khá vất vả trước West Ham ở giải FA Cup diễn ra vào rạng sáng nay giờ Việt Nam.
MU hưởng lợi lớn trước thềm lượt đi vòng 1/8 Europa LeagueMU hưởng lợi lớn trước thềm lượt đi vòng 1/8 Europa League
Trận đấu tại Europa League của Man United với Real Sociedad vào ngày 18 tháng 2 đã được chuyển dến sân Allianz của Juventus do những quy tắc khắt khe tại Tây...
Sát thủ bất ngờ lên tiếng, MU vất vả tiêu diệt kẻ thách thức West Ham sau 120 phútSát thủ bất ngờ lên tiếng, MU vất vả tiêu diệt kẻ thách thức West Ham sau 120 phút
Quả thực không nằm ngoài dự đoán, Quỷ đỏ thành Manchester đã gặp vô vàn khó khăn trong cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford ở vòng 5 FA Cup...
Đồng đội bàng quan khi PSG tìm cách giữ chân Neymar và MbappeĐồng đội bàng quan khi PSG tìm cách giữ chân Neymar và Mbappe
Ander Herrera không quá quan tâm đến việc hợp đồng của Neymar và Kylian Mbappe với PSG dù gã khổng lồ của Ligue 1 mong muốn “trói chân” hai trụ cột với các...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X