Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Wolves, Marcus Rashford đi vào lịch sử MU

Thứ Tư 30/12/2020 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford trở thành người hùng của MU trong trận đấu với Wolves, bàn thắng muộn của anh mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ.

Marcus Rashford tỏa sáng trước Wolves


Kể từ khi trở lại Premier League vào năm 2018, Wolves bất bại trong cả 4 lần gặp nhau ở giải VĐQG với Manchester United, trong đó có 1 chiến thắng và 3 trận hòa. Điều đó cho thấy những khó khăn rất lớn chờ đợi MU ở trận đấu tại vòng 16.
Phá lưới Wolves, tiền đạo Marcus Rashford đi vào lịch sử MU hình ảnh

Rashford đi vào lịch sử MU sau bàn thắng muộn trước Wolves


Đúng như dự đoán, MU không thể hiện được quá nhiều trước "Bầy sói" chơi khoa học. Trong suốt 90 phút thi đấu các ngôi sao của Quỷ đỏ không tạo ra quá nhiều cơ hội rõ ràng. Khi mà tất cả đều tin vào một tỷ số hòa, người hùng của đội chủ sân Old Trafford đã lên tiếng.

Phút 90+3, từ phần sân nhà, Bruno Fernandes phất đường bóng dài lên phía trên cho Rashford và sau hàng loạt động tác xử lý trong vòng cấm đối phương, tiền đạo người Anh tung ra cú dứt điểm trúng vào người Saiss đổi hướng, khiến đồng đội Patricio đành bó tay.

Đây là bàn thắng muộn nhất của MU trong một trận đấu ở Premier League tại Old Trafford kể từ tháng 9 năm 2009, thời điểm Michael Owen ghi bàn sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trước Man City (95:27).

Theo thống kê, tiền đạo Marcus Rashford đã ghi 3 bàn thắng ở phút 90 cho MU tại Premier League, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử câu lạc bộ. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của số 10 cho Quỷ đỏ trên sân Old Trafford ở Premier League sau 845 phút thi đấu.

Với pha lập công của Rashford, MU đánh bại Wolves với tỷ số tối thiểu. 3 điểm có được giúp Quỷ đỏ tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool lúc này chỉ còn là 2 điểm.

MU lập kỷ lục sau chiến thắng muộn trước Wolves
Kết quả MU vs Wolves khiến NHM Quỷ đỏ sung sướng, đội chủ nhà đã có 3 điểm ở những giây phút cuối cùng. Tuy nhiên, trước đó Quỷ đỏ đã có 45 phút đầu tiên cực...
Saha khuyên MU mua cả Sancho lẫn Grealish
Cựu cầu thủ Louis Saha khẳng định Jadon Sancho và Jack Grealish sẽ là những cầu thủ hữu dụng với Man United và Quỷ đỏ nên chi tiền chiêu mộ bộ đôi này trong...
Điểm tin bóng đá tối 29/12: MU làm việc với đại diện Dembele
MU làm việc với đại diện Dembele, Arsenal nhắm mua sao Dortmund, Chelsea muốn mua Oblak,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối 29/12.
Một ngày nào đó Wayne Rooney sẽ dẫn dắt MU
Theo nhận định của cựu tiền đạo Dimitar Berbatov, nếu HLV Wayne Rooney tiếp tục gây ấn tượng ở khả năng cầm quân, một ngày nào đó anh sẽ trở lại dẫn dắt MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X