Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford đi cùng mẹ nhận tước hiệu Hiệp sĩ

Thứ Ba 09/11/2021 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Marcus Rashford đã vinh dự nhận tước hiệu MBE vì những đóng góp của mình bên ngoài sân cỏ.

Rashford nhận vinh dự lớn

Tận dụng quãng thời gian nghỉ vì đợt tập trung ĐT quốc gia (Rashford rời tuyển để điều trị chấn thương), chân sút của MU đã vinh dự nhận danh hiệu MBE từ Hoàng tử William, với những đóng góp cho chiến dịch hỗ trợ suất ăn cho trẻ em.

Theo đó, tiền đạo mới bước sang tuổi 24 đã cùng với mẹ mình là bà Melanie xuất hiện tại lâu đài Windsor, trực tiếp nhận danh hiệu từ Công tức Cambridge. Tháng 10 năm ngoái, Marcus Rashford đã được thông báo nhận vinh dự này, nhưng giờ mới là thời điểm anh chính thức được trao tước hiệu.

Rashford đi cùng mẹ nhận tước hiệu Hiệp sĩ
Rashford đi cùng mẹ nhận Huân chương Đế quốc Anh MBE

Từ đó tới nay, số 10 của Man United vẫn cống hiến cho chiến dịch xóa đói giảm nghèo, tạo ra các quỹ từ thiện, tích cực làm việc với các siêu thị, cửa hàng ăn uống trên toàn quốc. Anh còn trực tiếp đi phân phát đồ ăn cho trẻ nhỏ.

Chia sẻ bên ngoài cung điện Windsor, Rashford trả lời truyền thông: “Vẫn còn rất nhiều điều phải làm. Chúng ta đang tiến gần hơn tới mục tiêu này để giúp những bạn nhỏ xứng đáng hưởng quyền lợi. Chúng ta sẽ tiếp tục chiến dịch.”

Anh cũng đăng tải những bức ảnh đáng tự hào và mô tả trên mạng xã hội: “Rất vinh dự khi được dành buổi sáng với Hoàng tử William. Cảm ơn mẹ đã khiến ngày này trở nên thật đặc biệt với mẹ con mình. Rất tự hào.”

ĐT Anh tiết lộ lý do loại bỏ Luke Shaw và Marcus RashfordĐT Anh tiết lộ lý do loại bỏ Luke Shaw và Marcus Rashford
Trên trang chủ, ĐT Anh đã tiết lộ lý do không triệu tập Luke Shaw, Marcus Rashford và James Ward-Prowse cho các trận đấu trong tháng 11 này.
Rashford nhận bằng đại họcRashford nhận bằng đại học
Dù được trao danh hiệu từ năm ngoái nhưng do ảnh hưởng dịch bệnh, tới thời điểm này Marcus Rashford mới chính thức được trao bằng tiến sĩ danh dự của trường...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X