Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford không tin mình là người gỡ gạc hy vọng cho MU

Thứ Hai 13/01/2020 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo tuyển Anh khẳng định những pha cứu thua xuất sắc trong khung gỗ của đồng đội thủ môn De Gea mới giúp Quỷ Đỏ “chỉ” thất bại 1-3 trước Man City và vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ trong trận đấu lượt về bán kết Cúp Liên đoàn Anh.

Không thể tái hiện cơn địa chấn kéo sập Etihad hồi tháng trước, Manchester United lần này thua thảm đối thủ hàng xóm cùng thành phố Manchester City với tỷ số 1-3 trong trận derby Manchester khuôn khổ bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh.

 

May mắn ít nhiều với pha lập công rút ngắn cách biệt của Marcus Rashford trong hiệp hai, Quỷ Đỏ đã có được một bàn thắng an ủi và không chỉ mang ý nghĩa danh dự, khi nó còn thắp lên hy vọng mong manh lật ngược thế cờ ở trận lượt về cuối tháng này.

MU 1-3 Man City De Gea níu giữ hy vọng mong manh cho Quỷ Đỏ hình ảnh
Thủ môn De Gea ở trận thua MU 1-3 Man City bán kết Cúp Liên đoàn Anh

Rashford rõ ràng mang công lao quan trọng này, nhưng bản thân anh đã từ chối để thay vào đó trao lại cho một đồng đội khác ở hàng phòng ngự - David De Gea. Chính thủ môn người Tây Ban Nha đã thi đấu xuất sắc trong khung gỗ với những pha cản phá cứu nguy trông thấy, hạn chế số bàn thua cho MU để tránh khỏi một thảm bại tan nát hơn nữa ngay trên sân nhà Old Trafford.

Phát biểu của tiền đạo trẻ người Anh: “Tôi nghĩ không phải bàn thắng của mình mới cho chúng ta cơ hội để lội ngược dòng ở trận đấu lượt về. Nguyên do cốt yếu chắc chắn phải nhờ David, bởi vì anh ấy đã có 3-4 pha cứu thua xuất sắc và đẳng cấp thế giới, giúp đội bóng không thua đậm hơn nữa.”

“Tất nhiên chúng tôi vẫn rất thất vọng với thất bại này, đặc biệt ở hiệp một khi bị thủng lưới đến ba lần. Chúng tôi đã rất cố gắng trong 45 phút còn lại nhưng không đủ để làm nên chuyện. Mặc dù vậy, chúng tôi sẽ quyết tâm không buông xuôi bỏ cuộc và còn chiến đấu hết mình ở trận đấu lượt về.”

“Tôi vẫn rất hạnh phúc và tự hào khi lần đầu tiên được đeo băng đội trưởng MU, nhưng kết quả của tập thể mới quan trọng hơn tất thảy. Chúng tôi cần phải sống lại tinh thần Paris ở Etihad vào cuối tháng này.” – Rashford kêu gọi các đồng đội tái hiện màn lội ngược dòng kinh điển như trước Paris Saint-Germain ở vòng 1/8 Champions League năm ngoái, khi MU cũng thua hai bàn trên sân nhà trong trận đấu lượt đi nhưng vẫn tạo nên kỳ tích sau đó để đi tiếp.

MU thảm bại trận derby: Thụt lùi quá xa so với chuẩn mực tối thiểu
Ngay trên sân nhà Old Trafford, Quỷ Đỏ thua đậm đối thủ cùng thành phố Manchester City với tỷ số 1-3 và đối diện nguy cơ lớn bị loại khỏi bán kết Cúp Liên đoàn...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X