Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngả mũ trước phong độ của Marcus Rashford

Thứ Tư 13/01/2021 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 1-0 của MU trước Burnley, ngôi sao sinh năm 1997 đang đạt phong độ rất cao.

Marcus Rashford đang chơi cực kỳ ấn tượng


Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU sẽ làm khách trên sân Anfield của Liverpool. Tuy nhiên, trước trận đại chiến với Lữ đoàn đỏ, đội chủ sân Old Trafford sẽ có trận đá bù với Burnley ở vòng 1. MU đang xếp thứ 2 trên BXH, bằng điểm với đội đầu bảng Liverpool. Một chiến thắng sẽ giúp Man đỏ vượt lên trên đối thủ.
Ngả mũ trước phong độ của tiền đạo Marcus Rashford hình ảnh

Rashford đang đạt phong độ cao


MU đã chơi tấn công ngay từ đầu. Đội khách kiểm soát bóng 63%, họ dứt điểm 12 lần, 7 trúng đích. Bên kia chiến tuyến đội chủ nhà không dứt điểm trúng đích một lần nào. Với sự áp đảo về mọi mặt, MU giành chiến thắng 1-0.

Tiền vệ Paul Pogba là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, ngôi sao sinh năm 1993 thực hiện cú sút bóng sống từ ngoài vòng cấm khiến thủ môn đối phương phải bó tay. Đã lâu lắm rồi số 6 mới lại tỏa sáng giúp MU mang về 3 điểm.

Tiền đạo Marcus Rashford cũng xứng đáng được nhắc đến ở bàn thắng của Pogba. Anh là người thực hiện đường chuyền vừa tầm để tiền vệ người Pháp thực hiện cú dứt điểm quyết đoán. Rashford đang đạt phong độ rất cao.
Thông số trận đấu Burnley 0-1 MU

Thông số trận đấu Burnley 0-1 MU


Theo thống kê, số 10 của MU đã tham gia trực tiếp vào 11 bàn thắng trong 14 lần ra sân gần nhất ở Premier League (6 bàn, 5 kiến tạo). Chính những màn trình diễn ấn tượng của anh giúp MU đang có chuỗi 11 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 9 chiến thắng.

MU hiện đã vươn lên ngôi đầu bảng, họ tự tin làm khách trên sân của Liverpool. Với phong độ rất cao hiện tại, NHM Man đỏ đã bắt đầu nghĩ đến chức vô địch Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải.
Không nhịn được cười với ảnh chế MU vô địch NHA mùa nàyKhông nhịn được cười với ảnh chế MU vô địch NHA mùa này
Kết quả Burnley vs MU giúp Quỷ đỏ vượt qua Liverpool để dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 17 vòng đấu, NHM đội chủ sân Old Trafford tỏ ra phấn khích khi MU trở lại...
Pogba ghi bàn duy nhất, MU lên đầu bảng như kế hoạchPogba ghi bàn duy nhất, MU lên đầu bảng như kế hoạch
Tại trận đấu bù vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa này, Quỷ đỏ đã gặp rất nhiều khó khăn trước chủ nhà Burnley thi đấu vô cùng khó chịu. Nhưng rồi bằng bản lĩnh và khát...
Điểm tin bóng đá tối 12/1: MU quyết đấu PSG vụ FaivreĐiểm tin bóng đá tối 12/1: MU quyết đấu PSG vụ Faivre
MU đấu PSG vụ Faivre, Chelsea nhắm Erling Haaland, Sao mai Ligue 1 tỏ tình với Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 12/1.
Bị đồn đoán có thể rời MU, và đây là câu trả lời của Van de BeekBị đồn đoán có thể rời MU, và đây là câu trả lời của Van de Beek
Tiền vệ Van de Beek được cho là có thể rời MU vào tháng 1 năm 2021, song thái độ và quyết tâm trong tập luyện của anh không cho thấy điều đó.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X