Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford đáp trả lời phân biệt chủng tộc

Thứ Sáu 28/05/2021 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một ngày sau trận chung kết Europa League với Villarreal, tiền đạo Marcus Rashford vẫn nhận những lời miệt thị mang tính chất phân biệt chủng tộc. Mới đây, anh đã lên tiếng phản ứng.

Rashford phản ứng sau những lời xúc phạm


Thi đấu không quá ấn tượng và không thể giúp MU giành danh hiệu, Marcus Rashford là một trong những cái tên bị chỉ trích nhiều nhất. Anh thậm chí còn nhận những tin nhắn miệt thị mang biểu tượng “quả chuối”, “con khỉ” trên Twitter.
 
Chia sẻ trên trang chủ, cầu thủ sinh năm 1997 cho biết: “Tôi yêu CLB, tôi yêu thành phố này. Đội bóng đã là nhà của tôi từ khi tôi 7 tuổi.
 
Tôi sẽ là người đầu tiên nói rằng mình gặp khó khăn ở mùa giải này. Đó không phải vấn đề về sự cam kết, cống hiến hay khả năng. Sự thực là tôi gặp vấn đề thể lực cần vượt qua, và tôi vẫn đang chịu đựng.

Marcus Rashford
Marcus Rashford lên tiếng sau thất bại tại Europa League
 
Tôi không có bất kỳ lời bào chữa nào cho thất bại. Chúng tôi đơn giản là chưa đủ tốt. Tôi thực sự xin lỗi khi toàn đội không thể đem danh hiệu về nhà.
 
Nhưng, dù da màu hay da trắng, bóng đá vẫn là bóng đá. Tất cả chúng ta đều khoác chung màu áo. Tôi đã chơi bóng từ ngày tôi biết đi. Tôi lấy những lời chỉ trích làm động lực thi đấu, nhưng không thể chấp nhận những biểu tượng khỉ, vượn, chuối,… Bản thân tôi là một CĐV Man United và những bình luận đó thực sự khó chịu.
 
Điều duy nhất tôi nghĩ vào lúc này, đó là nếu nhận được những bình luận ác ý như thế vào năm 7 tuổi, liệu tôi có còn niềm tin vào nhân loại?
 
Với những lời động viên, những lời tốt đẹp mà tôi nhận được, xin cảm ơn tất . Sự ủng hộ của các bạn luôn đem lại ý nghĩa lớn. Tôi mới 23 tuổi và vẫn còn phải học hỏi rất nhiều điều. Sự thất vọng này sẽ chỉ giúp tôi có thêm những kinh nghiệm và phát triển.”
 
Marcus Rashford hứa hẹn với người hâm mộMarcus Rashford hứa hẹn với người hâm mộ
Thi đấu không thực sự hiệu quả trong trận chung kết Europa League, tiền đạo Marcus Rashford và các đồng đội đành ngậm ngùi chia tay cơ hội giành danh hiệu mùa...
MU lỡ danh hiệu: Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân vềMU lỡ danh hiệu: Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về
Được đánh giá cao hơn đối phương Villarreal rất nhiều trước trận chung kết, nhưng cuối cùng Man United lại đón nhận một kết cục buồn như vài năm qua vẫn thế.
22 lượt sút penalty ở Europa League vẫn kém gấp đôi kỷ lục thế giới22 lượt sút penalty ở Europa League vẫn kém gấp đôi kỷ lục thế giới
Trận chung kết Europa League đã trôi qua một ngày, nhưng thất bại của Man United và loạt sút penalty rất dài vẫn còn dư âm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X