Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford chỉ ra cầu thủ tốt nhất châu Phi

Thứ Ba 30/03/2021 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford mới đây đã chọn ra cầu thủ tốt nhất châu Phi từng thi đấu ở Premier League, đó không phải là Didier Drogba hay Mohamed Salah.

Marcus Rashford đánh giá cao Sadio Mane


Lịch sử Premier League chứng kiến rất nhiều những ngôi sao đến từ châu Phi. Ở thời điểm hiện tại, những Mohamed Salah, Sadio Mane, Pierre-Emerick Aubameyang… đang tỏa sáng rực rỡ. Trước đó, những Didier Drogba, Yaya Toure, Emmanuel Adebayor.. cũng gây ấn tượng rất lớn.
Rashford đánh giá cao Mane

Rashford đánh giá cao Sadio Mane


Khi được hỏi đâu là cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi từng thi đấu ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, tiền đạo Marcus Rashford của MU chia sẻ:

Có rất nhiều những cầu thủ đến từ châu Phi đã và đang thi đấu nổi bật ở Premier League, thật khó để chọn ra người tốt nhất. Tuy nhiên, nếu được lựa chọn, tôi sẽ chọn Sadio Mane. Anh ấy từng tỏa sáng trong màu áo Southampton và bây giờ là Liverpool”.

“Anh ấy không chỉ tài năng mà còn gây ấn tượng với tôi vì tinh thần thi đấu. Tôi từng đối đầu với Mane, thật khó để ngăn cản anh ấy. Tôi nghĩ rằng Mane sẽ còn ghi thêm rất nhiều bàn thắng, anh ấy vẫn chưa dừng lại”.

Khi được hỏi về tài năng Amad Diallo của MU, cầu thủ người Anh nói thêm: “Cậu ấy là một cầu thủ trẻ có tiềm năng lớn. Tôi thường xuyên nói chuyện với Diallo trên sân tập, cậu ấy luôn thể hiện quyết tâm và tinh thần cầu tiến”.

“Tất nhiên, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục trưởng thành vượt bậc, tôi muốn cậu ấy trở thành tương lai của CLB. Tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ Amad Diallo nếu cậu ấy cần”.
Marcus Rashford bất ngờ chia sẻ về Jadon Sancho và Sergio AgueroMarcus Rashford bất ngờ chia sẻ về Jadon Sancho và Sergio Aguero
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên Twitter, tiền đạo Marcus Rashford đã chia sẻ về tài năng của Jadon Sancho và Sergio Aguero.
ĐT Anh chia tay Marcus Rashford?ĐT Anh chia tay Marcus Rashford?
Theo Daily Mail, tiền đạo Marcus Rashford sẽ không ra sân trong 2 trận đấu tiếp theo của ĐT Anh với Albania và Ba Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu...
ĐT Anh có thể mất Rashford ở trận mở màn vòng loại World CupĐT Anh có thể mất Rashford ở trận mở màn vòng loại World Cup
HLV trưởng ĐT Anh, Gareth Southgate cho biết cả Marcus Rashford và Bukayo Saka đều đang bị nghi ngờ về khả năng ra sân đêm thứ 5.
Solskjaer: Rashford hiện không thể tự đi lại đượcSolskjaer: Rashford hiện không thể tự đi lại được
Sau thất bại 1-3 trước Leicester, HLV Solskjaer cập nhật thêm thông tin không mấy vui vẻ về tình hình chấn thương của Rashford.
HLV Solskjaer khiến NHM MU lo lắngHLV Solskjaer khiến NHM MU lo lắng
HLV Ole Gunnar Solskjaer cập nhật tình hình của tiền đạo Marcus Rashford, ông khẳng định cầu thủ này có thể bỏ lỡ trận tứ kết với Leicester trên sân King Power.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X