Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford đang không hạnh phúc

Thứ Bảy 26/02/2022 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước vòng 27 Premier League, HLV Ralf Ragnick đã có những chia sẻ về tình hình của Marcus Rashford.

Rangnick chỉ ra vấn đề của Rashford

Không thi đấu thành công trong giai đoạn gần đây, tiền đạo số 10 của Quỷ đỏ liên tục phải ngồi dự bị và thay ra trong những thời điểm đội nhà cần bàn thắng. Ở trận gần nhất với Atletico Madrid, Rashford gây chú ý với pha xử lý vụng về, đưa bóng thẳng lên khán đài dù có khoảng trống để dứt điểm.

Chia sẻ về tình trạng của cậu học trò, HLV tạm quyền Ralf Rangnick lên tiếng: “Marcus không dính chấn thương. Cậu ấy cũng không gặp vấn đề gì với vai nữa. Chúng ta đã nói rất nhiều về Marcus trong những tuần qua và điều này này vô nghĩa. Tôi cũng đã có cuộc trò chuyện cá nhân với cậu ấy. Không có gì mới mẻ cả.

Rashford
Marcus Rashford đang chật vật với phong độ trong thời gian vừa qua

Cậu ấy, cũng như các cầu thủ còn lại trong đội, biết rằng mình cần phải chứng tỏ bản thân trên sân cỏ. Marcus không hạnh phúc với phong độ hiện tại của mình, nhưng những kết quả của toàn đội đã tốt hơn rồi. Phong độ của chúng tôi đang rất tốt.

Ngay bây giờ, Marcus đang nỗ lực để đem tới những màn trình diễn tốt nhất, và chúng tôi sẽ giúp đỡ cậu ấy mọi cách có thể. Chúng tôi đã đưa cho cậu ấy xem những đoạn video, nói chuyện thường xuyên và trong những buổi tập, cậu ấy đã thể hiện phong độ cao nhất. Đó là lý do cậu ấy có tên trong đội hình xuất phát.

Bước tiếp theo là cậu ấy cần đem phong độ đó vào những trận đấu chính thức. Chúng ta có trường hợp tương tự của Jadon Sancho 6-7 tuần trước. Đó là dẫn chứng tiêu biểu về những điều có thể xảy ra, và Marcus hoàn toàn có thể trở lại phong độ đỉnh cao như những gì Jadon đang thực hiện”.

Nhận định MU vs Watford (22h00 ngày 26/2): Điểm tựa Old TraffordNhận định MU vs Watford (22h00 ngày 26/2): Điểm tựa Old Trafford
Nhận định MU vs Watford nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, với phong độ khá cao trong thời gian gần đây Quỷ đỏ tự tin vào 3 điểm trong trận đấu trên sân Old...
Cristiano Ronaldo tiết lộ thời gian giải nghệCristiano Ronaldo tiết lộ thời gian giải nghệ
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo tuyên bố anh muốn tiếp tục giành những danh hiệu cùng CLB và ĐTQG trong 4-5 năm nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X