Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rashford đang chết mòn ở hành lang cánh"

Thứ Bảy 05/11/2016 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Ian Wright của Arsenal vừa đặt dấu hỏi cách Mourinho sử dụng Rashford và cho rằng khả năng di chuyển thông minh của cầu thủ trẻ người Anh phù hợp thi đấu ở trung lộ hơn là hai hành lang cánh.
Rashford
Tài năng của Rashford sẽ ngày càng thui chột nếu không được đá đúng vị trí

Dưới bàn tay nhào nặn của Mourinho ở mùa giải năm ngoái, Marcus Rashford đã trở thành một tiền đạo tài ba khiến rất nhiều hàng thủ trứ danh phải khiếp sợ. Tuy nhiên, kể từ khi chiến lược gia người Hà Lan rời khỏi ghế nóng, những nghi ngại về khả năng phát triển của Rashford cũng đồng thời bị dấy lên. HLV Jose Mourinho chưa từng được xem là một chiến lược gia mát tay trong việc nâng tầm các cầu thủ trẻ. Và cách ông sử dụng măng non 19 tuổi rõ ràng khiến các CĐV M.U có lý do để lo lắng.

Ban đầu, Rashford thậm chí còn không có nổi một vị trí trong đội hình chính của Man United. Phải tới khi cầu thủ trẻ này vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn thắng phút bù giờ giúp Quỷ đỏ giành trọn vẹn ba điểm trước Hull City, anh mới được chiến lược gia người Bồ nhìn nhận một cách đúng đắn hơn. Tuy nhiên, dù đã chiếm được một vị trí trong đội hình xuất phát nhưng tầm ảnh hưởng của Rashford không còn như trước.

Việc phải chơi ở hành lang cánh khiến cho cầu thủ trẻ người Anh khó lòng tạo ra những nguy hiểm thực sự về phía khung thành đối phương. Và cũng đã 7 trận đấu trôi qua mà Rashford chẳng thể sút tung lưới đối phương dù chỉ 1 lần. Trong khi đó, ở vị trí cao nhất trên hàng công, Ibrahimovic vẫn đang gây ra những nỗi thất vọng liên miên vì khả năng tận dụng cơ hội kém cỏi. Và huyền thoại Ian Wright của Arsenal mới đây đã phải lên tiếng đặt câu hỏi về cách sử dụng Rashford không ổn của Mourinho.

“Rashford bắt đầu được chú ý, ghi bàn khi được đá tiền đạo. Vậy tại sao giờ đây cậu ta lại phải dạt ra cánh? Cậu ấy là một cây săn bàn có những bước di chuyển ấn tượng. Điểm mạnh của cậu ấy là dứt điểm những cơ hội. Nhưng rồi họ vứt cậu ấy sang cánh trái và để cậu ấy chết dần chết mòn ở đấy. Hãy để Pogba đá hộ công, Rashford đá cao nhất. Để Martial ra sân, trao cơ hội cho Mkhitaryan. Tôi nghĩ Man United có đủ nguyên liệu để cải thiện chất lượng những trận đấu của họ”.
Atletico Madrid báo giá Gimenez cho M.U
(Bongda24h.vn) – Man United đã sẵn sàng chi ra tới 50 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Jose Gimenez nhưng chuyên gia phân tích bóng đá Tây Ban Nha, Guillem...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X