Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford đá mãi không ghi bàn, HLV Solskjaer nói gì?

Thứ Hai 29/06/2020 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ chưa trở lại của tiền đạo Marcus Rashford trong những trận đấu vừa qua, chiến lược gia người Na Uy đã có những chia sẻ.
 

Solsa nói về phong độ của Rashford

 

Kể từ khi bóng đá Anh trở lại sau cách ly, Man United đã trải qua 3 trận đấu (2 tại Premier League, 1 tại cúp FA), nhưng Rashford vẫn chưa thể ghi bàn. Trong cùng khoảng thời gian, Martial đã lập hattrick, còn Ighalo cũng đóng góp 1 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford.
 
Chia sẻ về cậu học trò mới trở lại sau chấn thương lưng, HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng: “Tất nhiên là Marcus đã ngồi ngoài một thời gian dài, nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy đang rất sắc bén. Trong trận gặp Norwich, Marcus đã vào sân và chơi tốt.

Trước Sheffield, cậu ấy đã bỏ lỡ 1-2 cơ hội ghi bàn, nhưng đã đem về những pha kiến tạo. Chúng tôi đánh giá cao điều đó và Marcus đang có một mùa giải xuất sắc nhất từ trước tới nay. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn và chắc chắn, Marcus sẽ sớm có bàn thắng.”

Marcus Rashford đá mãi không ghi bàn, HLV Solskjaer nói gì hình ảnh

Tiền đạo Marcus Rashford không có phong độ cao 


Cùng với đó, Solsa cũng chia sẻ về chặng đường tiếp theo: “Toàn đội đã thi đấu rất nỗ lực và hết sức có thể. Chúng tôi đang cố gắng thực hiện ý đồ chiến thuật của mình trên sân. Về 14 trận bất bại đã qua, chúng tôi chỉ muốn nói về trận đấu sắp tới. Bước vào mỗi trận đấu với một chiến thắng thật tuyệt.

Tôi nghĩ rằng được tham dự Champions League mỗi năm là một trải nghiệm tuyệt vời. Còn với các cầu thủ, đó là bước tiến lớn. Đó là mục tiêu của đội bóng. Chúng tôi cũng muốn giành danh hiệu, nhưng đội chỉ có thể tập trung vào một trận đấu một lúc, vì có rất nhiều CLB cạnh tranh cho chiếc vé tham dự.

MU không thể phân tâm về việc đặt mục tiêu quá xa.”
“Phù thủy nhỏ” rời MU sau khi từ chối ký hợp đồng mới
Ole Gunnar Solskjaer xác nhận một tài năng trẻ sáng giá sẽ rời Manchester United vào ngày 30 tháng 6 sau khi không đồng ý hợp đồng mới.
MU và Inter bất đồng, tương lai Alexis Sanchez bị nghi ngờ
Man United rất muốn giải phóng mức lương 400.000 bảng mỗi tuần của Alexis Sanchez trong bối cảnh nhắm tới mục tiêu Jadon Sancho được định giá 100 triệu bảng....
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X