Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford: Cuối cùng MU cũng đủ sức vô địch

Thứ Sáu 15/01/2021 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang dẫn đầu bảng và có nhiều cơ hội để trở thành nhà vô địch lượt đi, tiền đạo Marcus Rashford cảm thấy rất hạnh phúc với những gì toàn đội cải thiện.

Rashford chia sẻ về đội bóng

Trong trận đấu gần nhất, chân sút người Anh đã toả sáng với một đường kiến tạo hoàn hảo cho Paul Pogba ghi bàn trước Burnley, qua đó đưa Man United lên ngôi đầu bảng. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ đến làm khách của nhà ĐKVĐ Liverpool và đang đặt mục tiêu lớn giành chiến thắng.

Chia sẻ về tình hình toàn đội, Rashford cho biết: “Lúc này chúng tôi đã trở nên nguy hiểm hơn và có thể ghi bàn bất cứ lúc nào. Nhưng rõ ràng chúng tôi cần phải làm tốt hơn. Tôi tin rằng những gì toàn đội đang thực hiện chỉ là điểm khởi đầu, bởi chúng tôi có thể xuất sắc hơn nữa.

Marcus Rashford Cuối cùng MU cũng đủ sức vô địch hình ảnh

Marcus Rashford rất tự tin vào sức mạnh của toàn đội


Với hàng công hiện có, Man United có thể thi đấu nhiều phong cách, nhiều vị trí với những cầu thủ khác nhau. Chúng tôi rất mạnh mẽ bởi nếu muốn giành chiến thắng và lên ngôi vô địch, tính linh hoạt là điều rất cần thiết.

Chúng tôi vẫn còn có thể hay hơn nữa. Hiện tại Man United đang có phong độ tốt và cần duy trì điều đó. Chừng nào chúng tôi còn duy trì phong độ và tinh thần này, chúng tôi sẽ bước ra sân và thi đấu không một chút bận tâm. Chúng tôi đã chứng tỏ mình có thể sẵn sàng chiến đấu cho mục tiêu – đó là đem thành công đến đội bóng.

Man United đã mạnh mẽ hơn 2 năm trước và sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch. Chúng tôi vẫn còn FA Cup và Premier League, vì vậy chúng tôi cần nỗ lực để giành 2 danh hiệu này và làm mọi thứ để cải thiện.”
Pogba thừa nhận MU ở cửa dưới trước đại chiếnPogba thừa nhận MU ở cửa dưới trước đại chiến
Trước trận đại chiến đáng chú ý nhất lượt đi Premier League, tiền vệ đang đạt phong độ cao Paul Pogba tỏ ra rất thận trọng.
Rashford: Mourinho đã dạy tôi cách kiếm penRashford: Mourinho đã dạy tôi cách kiếm pen
Rashford mới đây tiết lộ thú vị về việc từng được HLV Mourinho dạy cách kiếm penalty khi Người Đặc Biệt còn dẫn dắt MU.
Cựu trọng tài Anh: Klopp là kẻ đạo đức giả khi chỉ trích MU kiếm penaltyCựu trọng tài Anh: Klopp là kẻ đạo đức giả khi chỉ trích MU kiếm penalty
Trong một bài viết mới đây trên Daily Mail, trọng tài từng làm việc tại Premier League – Mark Clattenburg đã lên tiếng vạch mặt âm mưu của Jurgen Klopp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X