Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford tích cực làm từ thiện trong thời gian Premier League hoãn lại

Thứ Ba 31/03/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ Anh đang tận dụng tốt thời gian nghỉ do virus corona mùa giải này để giúp đỡ một tổ chức từ thiện.

Trong bối cảnh mùa giải của Manchester United bị hoãn lại do Covid-19, Marcus Rashford đã tranh thủ thời gian rảnh cho những việc ý nghĩa.

Rashford làm từ thiện

Rashford đã và đang giúp tổ chức từ thiện FareShare cung cấp thực phẩm cho trẻ em và gia đình tại địa phương. Những người dân này sống dựa vào bữa ăn miễn phí ở trường học, nơi đã đóng cửa sau khi Covid-19 bùng phát thành đại dịch.

Marcus Rashford tích cực từ thiện trong thời gian NHA hoãn hình ảnh
Rashford sẽ chia cùng những hoàn cảnh khó khăn

Rashford cho biết anh được truyền cảm hứng từ những trải nghiệm thời thơ ấu của chính mình để hỗ trợ những người khó khăn. Tiền đạo của MU nói trên BBC:

Có sự đồng cảm


“Trước đây, tôi đã làm rất nhiều việc liên quan đến trẻ em và khi nghe tới việc các trường học đóng cửa, tôi biết đồng nghĩa với bữa ăn miễn phí cho một số trẻ em không được duy trì.”

“Tôi nhớ khi còn đi học, tôi được ăn miễn phí và mẹ tôi sẽ không về nhà cho đến khoảng 6 giờ nên bữa ăn tiếp theo của tôi sẽ là khoảng 8 giờ. Tôi đã may mắn, và có những đứa trẻ trong những trường hợp khó khăn hơn nhiều mà không được ăn ở nhà.”

“Đây là một điều rất quan trọng, nó nằm ở đầu danh sách những việc cần làm của tôi. Trong cuộc đời của mỗi chúng ta đã có rất nhiều ảnh hưởng tích cực và tiêu cực. Tôi chỉ đang cố gắng tác động đến thế hệ tiếp theo theo hướng tích cực.”


Rashford đã thông báo về việc FareShare đạt mốc quyên góp 100.000 bảng có nghĩa là họ có thể sản xuất 400.000 bữa ăn cho trẻ em trên khắp nước Anh. CLB chủ quản MU và hàng xóm Man City đều hoạt động tích cực trong nỗ lực chiến đấu với virus corona.

Các CLB đã quyên góp 100.000 bảng cho các ngân hàng thực phẩm địa phương trong nỗ lực hỗ trợ họ vượt qua cuộc khủng hoảng dịch bệnh. Đồng đội của Rashford, thủ môn David de Gea đã được khen ngợi sau khi góp 300.000 euro để chống virus ở thành phố Madrid ở Tây Ban Nha.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X