Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford bị chỉ trích liên đới sau trò hề tranh pen của Pogba

Thứ Tư 21/08/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ryan Giggs chê trách tiền đạo người Anh không có chính kiến cương quyết để giữ lại quyền đá phạt đền cho mình trong trận hòa Wolves 1-1 MU.

Paul Pogba trở thành tội đồ khiến Manchester United đánh rơi chiến thắng trước chủ nhà Wolverhampton ở vòng 2 Premier League 2019/20. Tiền vệ người Pháp thực hiện hỏng ăn quả penalty quyết định khi tỷ số đang hòa 1-1.

Điều đáng nói hơn ở đây, tiền vệ người Pháp vì muốn lấy thành tích cá nhân nên đã tranh giành quyền lợi với đồng đội Marcus Rashford, chân sút phạt đền chính thức của Quỷ Đỏ mới làm tốt nhiệm vụ của mình trong trận đại thắng 4-0 trước Chelsea ở ngày khai mạc.

Rashford bị chỉ trích khi cho Pogba giành đá pen ở trận hòa của MU hình ảnh
Pogba giành đá pen với Rashford trong trận hòa của MU

Pogba đã và vẫn đang bị chỉ trích nặng nề không ngớt bởi sự tham lam ích kỷ và gây ảnh hưởng xấu đến cả một tập thể như vậy. Tuy nhiên theo huyền thoại Ryan Giggs, ngay cả Rashford cũng phải chịu trách nhiệm không nhỏ bởi việc thiếu chính kiến, không có thái độ cương quyết trước lời hỏi xin của đàn anh.

Phát biểu của cựu tiền vệ người Xứ Wales: “Rashford là tiền đạo chủ lực và đã ghi hai bàn trong trận đấu trước, một trong số đó trên chấm phạt đền. Thế nên khi có một quả penalty khác đến ngay sau đó, cậu ấy đáng lẽ ra phải là người thực hiện, chủ động yêu cầu điều đó và không nhường nhịn cho ai hết cả.”

“Thật đáng thất vọng cho tình huống đó khi Pogba được trao cơ hội và đã đá bay nó đi, mà ai thì cũng biết cậu ấy đâu quá giỏi trong khoản này (sút trượt 4/12 quả pen gần nhất). Bản thân tôi không quá bất ngờ chuyện Pogba là người thực hiện, bởi vì cậu ấy là mẫu cầu thủ có cái tôi lớn và kể ra có lẽ cũng là điều tốt khi dũng cảm đảm đương trọng trách áp lực này.”

Pogba Rashford
Pogba giành đá pen với Rashford trong trận hòa của MU

“Tuy nhiên, tôi ngạc nhiên và khó hiểu với việc Rashford sẵn sàng nhường lại quyền đá pen đó cho Pogba. Cậu ấy cũng có thể sút trượt quả đó nhưng quan trọng đây là trách nhiệm chính của mình, cần phải được phân công rõ ràng rành mạch. Không thể có cảm giác như ai kiếm pen thì người đó mới được đá như vậy được? Chẳng nhẽ Maguire hay Lindelof cũng thế hay sao?”

“Quay về thời của tôi, nếu có ai đó tiến đến Ruud van Nistelrooy và hỏi xin nhường quyền đá pen, cậu ấy chỉ đáp lại lạnh lùng và ngắn gọn ‘Đi chỗ khác’, trong khi tay vẫn ôm khư khư quả bóng và giấu dưới áo. Đó là thái độ cương quyết mà Rashford cần phải học tập sau này, không phải vì cá nhân bản thân mình mà là cho lợi ích chung của cả tập thể.”

Pogba là loại ích kỷ, đã tham lam còn dở tệ!
Huyền thoại Gary Neville gay gắt chỉ trích tiền vệ người Pháp sau pha tranh giành đá penalty và rồi thực hiện hỏng ăn khiến MU bị Wolves cầm hòa 1-1 ở vòng 2...
Solskjaer chính thức ra tay, chấm dứt tình trạng giành pen của học trò
Đúng như dự đoán sau cú sút hỏng ăn vừa qua, Pogba đã quay vào ô mất lượt và kể từ giờ, quyền sút penalty sẽ được trao cho tiền đạo Marcus Rashford.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X