Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rashford có tiềm năng tương tự Dembele và Mbappe"

Thứ Tư 11/10/2017 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu trung vệ Rio Ferdinand, Marcus Rashford đang đi đúng con đường để trở thành một trong những ngôi sao sáng giá nhất thế giới trong tương lai.
Rashford co tiem nang tuong tu Dembele va Mbappe hinh anh
Rashford đang tỏa sáng mạnh mẽ ở mùa giải năm nay

Tiền đạo trẻ Rashford hiện đã có 5 bàn thắng trên mọi mặt trận mùa này. Những đóng góp của anh cho lối chơi chung cũng rất ấn tượng và đó là nguyên nhân giúp cầu thủ trẻ 19 tuổi gần như đóng đinh được vị trí của mình trong đội hình Man United.

Cựu trung vệ Rio Ferdinand mới đây cũng đã lên tiếng khen ngợi sao trẻ sáng giá của Quỷ đỏ và đội tuyển Anh sau những màn trình diễn ấn tượng xuyên suốt quãng thời gian đầu mùa giải.

“Rashford là một tài năng triển vọng và đang phát triển rất tốt. Cậu ấy đang trưởng thành nhanh chóng. Cậu ấy đang cải thiện rất nhanh. Cậu ấy có khát khao cháy bỏng và cũng được trao nhiều cơ hội ở mùa giải này. Rashford là một tài năng trẻ rất quý giá của Man United cũng nhu đội tuyển Anh. Và cậu ấy ở đúng nơi để phát triển khả năng của mình một cách tốt nhất. Cậu ấy nhận được sự ủng hộ của HLV, các CĐV cũng như các đồng đội xung quanh. Xem cậu ấy thi đấu càng nhiều, tôi càng thấy cậu ấy bổ sung được những điều nới mẻ vào trong lối chơi của mình”.
Lindelof nhận mưa gạch đá vì mắc lỗi ngớ ngẩn trước Hà Lan
Trung vệ Victor Lindelof đã trải qua một đêm đáng quên khi mắc sai lầm ngớ ngẩn và biếu cho Hà Lan một quả penalty ngay đầu trận đấu.

Với việc thể hiện tốt trong năm qua, Rashford đã có tên trong danh sách đề cử giải thưởng Cậu bé vàng. Nhưng Ferdinand cho rằng Rashford vẫn còn phải cố gắng thể hiện tốt hơn nữa để được đánh giá ngang bằng với những ngôi sao như Ousmane Dembele và Kylian Mbappe.

“Dembele và Mbappe đã được Barca và PSG chiêu mộ với những mức giá kỷ lục thế giới. Bạn có nghĩ Rashford cùng đẳng cấp với những cầu thủ này hay không? Tôi nghĩ cậu ấy có tiềm năng tốt như những cầu thủ trẻ kia. Vấn đề chỉ là Dembele và Mbappe đều đã thể hiện được mình tại Champions League còn Rashford thì chưa có cơ hội.

“Rashford cần phải tiếp tục chứng tỏ bản thân. Còn rất nhiều trở ngại mà cậu ấy cần phải vượt qua. Để phán đoán tương lai của các cầu thủ trẻ luôn là một điều khó khăn và không thể kết luận nhanh chóng. Nếu Rashford tiếp tục cải thiện và giữ vững tình yêu bóng đá, cậu ấy có cơ hội để trở thành một ngôi sao lớn trên thế giới”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X