Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rashford có thể trở thành Ronaldo của nước Anh"

Thứ Năm 13/09/2018 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate phát biểu về Marcus Rashford, HLV tuyển Anh khẳng định cầu thủ 21 tuổi có thể trở thành Ronaldo của Tam sư.

Rashford đang đạt phong độ cực cao


ĐT Anh đã ngắt mạch 3 trận thua liên tiếp bằng chiến thắng 1-0 trước Thụy Sỹ trong trận giao hữu mới đây, người ghi bàn thắng duy nhất cho Tam sư là tiền đạo Marcus Rashford. Ngôi sao đang khoác áo M.U đang đạt phong độ rất cao trong màu áo ĐT Anh.
 
Tien dao Rashford cua MU

Tiền đạo Rashford đang đạt phong độ cao


Trước đó, trong trận thua 1-2 của Anh trước Tây Ban Nha, Rashford cũng là người mở tỷ số cho Tam sư ngay phút 11. Cầu thủ sinh năm 1997 là ngôi sao ra sân nhiều nhất dưới thời Mourinho ở M.U, trong màu áo ĐTQG anh cũng được sử dụng thường xuyên.

Sự nghiệp của Rashford đang có những bước thăng tiến đáng kể, ngôi sao 21 tuổi đang là tương lai của M.U và ĐT Anh. Nếu tiếp tục duy trì phong độ cao và tiếp tục tích lũy thêm kinh nghiệm, cầu thủ sinh năm 1997 có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai.
 

HLV Southgate khen ngợi Rashford

 

Gareth Southgate phát biểu về Marcus Rashford, HLV tuyển Anh khẳng định cầu thủ 21 tuổi có thể trở thành Ronaldo của Tam sư.
 
Rashford mo ty so voi pha dut diem can thanh

HLV tuyển Anh lên tiếng khen ngợi Rashford 


"Rashford là một tài năng đặc biệt. Chúng ta nên biết rằng ở cùng độ tuổi đó, Harry Kane đã không thể gây ấn tượng như Rashford, thậm chí những gì cậu ấy đang làm giống như những gì Ronaldo thể hiện ở cùng độ tuổi”.

“Nếu cậu ấy tiếp tục phát triển, tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể trở thành Ronaldo của nước Anh. Tôi rất hài lòng với những gì Rashford đang thể hiện, cậu ấy là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Anh, chúng tôi hy vọng vào cậu ấy rất nhiều”.

Rashford dính chấn thương nhẹ sau trận gặp Tây Ban Nha, nhưng anh vẫn tỏa sáng trước Thụy Sỹ. Chỉ tiếc rằng cầu thủ người Anh đang bị cấm thi đấu 3 trận sau chiếc thẻ đỏ phải nhận trong chiến thắng 2-0 trước Burnley.

Tiền đạo của M.U sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu với Watford và Wolves ở Ngoại hạng Anh và trận đấu với Derby ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, việc Rashford bị cấm thi đấu ở thời điểm này là điều đáng tiếc rất lớn với M.U bởi anh đang có phong độ khá cao.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X